svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชด่วน" รับโปแลนด์แกร่งเกินต้าน "อัจฉราพร" ชี้คู่แข่งแก้เกมมาดี

28 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กุนซือวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับ โปแลนด์ เหนือกว่าในทุกด้าน ทำไทยพ่าย 0-3 เซต ขณะที่ "อัจฉราพร คงยศ" ชี้ทุกทีมแก้เกมมาได้ดี ทำให้ไทยเล่นยาก

28 กันยายน 2565 หลังจากที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติโปแลนด์ ไป 0-3 เซต 17-25, 17-25 และ 17-25 ในศึกลูกยางชิงแชมป์โลก 2022 รอบแรก กลุ่มบี นัดที่ 2 


หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กุนซือวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่าโปแลนด์ทำการบ้านมาดีมาก รวมถึงศักยภาพของผู้เล่นของเขาในวันนี้ท็อปฟอร์มจริงๆ ทั้งในเรื่องการบล็อก, ป้องกัน และการโต้กลับ ต้องยอมรับครับว่าวันนี้สู้ไม่ได้จริงๆ"


"โค้ชด่วน" ยังพูดถึงเกมต่อไปที่จะพบกับ โครเอเชีย ในคืนนี้ด้วยว่า โครเอเชีย เป็นทีมที่ดีในยุโรปซึ่งประมาทไม่ได้ ถึงแม้ว่าเขาจะแพ้โดมินิกันในวันนี้ 0-3 แต่รูปแบบการเล่นของเขาก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะฉะนั้นเราก็ต้องพยายามกระตุ้นเด็กๆ ของเราให้กลับมาสู่เกมให้ได้ อย่างวันนี้เกมของเราขาดช่วงไป พอเราเล่นได้สักพักหนึ่งก็หยุด เหมือนเครื่องดับไปเฉยๆ ก็ต้องพยายามเล่นโต้กลับให้ดีขึ้น"

"โค้ชด่วน" รับโปแลนด์แกร่งเกินต้าน "อัจฉราพร" ชี้คู่แข่งแก้เกมมาดี

ด้าน อัจฉราพร คงยศ กล่าวว่า "เราไม่ค่อยเด็ดขาด จังหวะเกมรุกไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้มากนัก อาจเป็นเพราะเขาบล็อกสูงด้วย ตอนนี้ทุกทีมเขาแก้เกมเรามาได้ค่อนข้างดี ซึ่งมันทำให้เราเล่นยาก"


"ส่วนเกมต่อไปกับโครเอเชีย เราต้องทำให้ดีที่สุด เล่นให้แน่นอนมากที่สุด ถ้าเราเอาความแน่นอนเข้าสู้ ก็จะสามารถเรียกฟอร์มของเรากลับมาได้"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ โครเอเชีย ในวันที่ 28 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Workpoint-23

logoline