svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ศุภชัย" ลั่นขอพังประตูเกมดวลตรินิแดด ขอแฟนบอลไทยช่วยส่งใจเชียร์

25 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศุภชัย ใจเด็ด กระตุ้น ทีมชาติไทย ว่าต้องพยายามรวมใจกัน และเอาชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ให้ได้ในเกมนัดชิงอันดับ 3 ของศึกคิงส์ คัพ โดยตนเองพร้อมจะพังประตูให้ได้หากมีโอกาส ขอแฟนบอลไทยช่วยส่งใจเชียร์ในนัดนี้

ทีมชาติไทย แพ้จุดโทษมาเลเซีย หลังเสมอในเวลามา 1-1 และต้องมาเจอกับ ตรินิแดด ในเกมนัดชิงอันดับ 3


“เราก็กลับมาทำการบ้านกัน หลังจากที่เจอกับมาเลเซีย เรามีข้อผิดพลาดในเกมครึ่งแรกเยอะมากๆ เราก็ต้องมาแก้ไข ในแมตช์ต่อไป” ศุภชัย กล่าว


“ผมก็ยังมั่นใจ ถ้ามีโอกาสในเกมนี้ จะเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูให้ได้ อย่างแรกเรามีเวลากันไม่มาก เราได้ซ้อมกันไม่เยอะ แต่ก็ไม่ใช้ข้ออ้างเพราะเป็นช่วงฟีฟ่า เดย์ พอมารวมกัน เราก็ต้องช่วยกัน”


“จริงๆเราก็คุยกันตลอดตั้งแต่วันแรกที่เข้าแคมป์มา แมตช์ที่แล้วมี พี่อุ้ม พี่โน๊ต ที่คอยปลุกเร้า และพยายามสร้างขวัญกำลังใจให้ผ่านเกมที่แล้วให้ได้และมาสู้ใหม่ในเกมนี้”


“ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลที่เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง อยากเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย พวกเราก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด ในช่วงเวลานี้ และผ่านไปได้ด้วยดี พรุ่งนี้ก็อยากเก็บชัยชนะมาฝากแฟนๆให้ได้”

\"ศุภชัย\" ลั่นขอพังประตูเกมดวลตรินิแดด ขอแฟนบอลไทยช่วยส่งใจเชียร์

"กฤษดา"กระตุ้นเพื่อนเล่นด้วยความมั่นใจ

ด้าน กฤษดา กาแมน กระตุ้น ทีมชาติไทย ว่าต้องพยายามเล่นตามวิธีการ ด้วยความมั่นใจ เพื่อเอาชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก

 

“ตอนนี้เราก็พยายามแก้ไขข้อผิดพลาด สำหรับเกมต่อไปที่ต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีความแข็งแกร่ง เราก็ต้องมีวิธีการเล่นกับพวกเขา” กฤษดา กล่าว

 

“เราก็ต้องตามวิธีการของเรา และมั่นใจในการเล่น พยายามเอาชนะเขาให้ได้ เพราะมันมีคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้งด้วย”

 

“เราอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กัน และเราจะพยายามทำเต็มที่และเอาชนะ ตรินิแดด ให้ได้"

 

ทีมชาติไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอลคิงส์ คัพครั้งที 48 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

 

ชมสด ฟุตบอลคิงส์คัพ ไทย-ตรินิแดด

logoline