svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชนาธิป" ยันเจ็บขาหนีบซ้ำที่เดิมจากเกมพ่ายมาเลเซีย วอนแฟนส่งใจเชียร์ต่อ

23 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยมีอาการบาดเจ็บขาหนีบจากเกมที่ ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย ในศึกคิงส์ คัพ ต้องรอเช็กอีกครั้งว่าหนักแค่ไหน พร้อมวอนแฟนบอลส่งใจเชียร์ทีมชาติไทยต่อไป

เกมดังกล่าว ชนาธิป ลงสนามแค่ 14 นาที ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออก และ ทีมชาติไทย ก็พ่ายจุดโทษ มาเลเซีย หลังเสมอในเวลามา 1-1 และต้องไปเจอกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ที่แพ้ ทาจิกิสถาน มา

 

"ก็น่าจะเจ็บขาหนีบที่เดิม ก็น่าจะรู้ตัว และต้องไปเช็กก่อนว่า มันอาจจะมีอาการฉีกเยอะขนาดไหน แต่น่าจะฉีกแน่นอน" ชนาธิป กล่าว

 

"ก่อนอื่นผมต้องขอโทษ เพราะผมเล่นแล้วมีอาการบาดเจ็บ เหมือนเห็นแก่ตัว ขอโทษเพื่อนร่วมทีม ขอโทษโค้ช คุณแป้ง, สมาคมฯ และแฟนบอล สิ่งสำคัญที่สุดขอบคุณแฟนบอล ที่เข้ามาดูกันเต็มสนาม รู้สึกดีใจมากๆ ครับ แน่นอนว่าผมเองก็ต้องอยู่เคียงข้างเพื่อนๆ แน่นอนครับ สุดท้ายแล้ววันนี้พวกเราก็ทำเต็มที่แล้วครับ ขอให้ทุกคนให้กำลังใจกันต่อไป"

\"ชนาธิป\" ยันเจ็บขาหนีบซ้ำที่เดิมจากเกมพ่ายมาเลเซีย วอนแฟนส่งใจเชียร์ต่อ

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงชนะเลิศอันดับ 3 ของฟุตบอล คิงส์ คัพครั้งที 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS PLAY

logoline