svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไทย U20 พ่ายโอมาน 0-1 "ซัลบา" ยันขอลุ้นเข้ารอบถึงนาทีสุดท้าย

19 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมชาติไทย U20 เจาะไม่เข้า พ่ายโอมาน 0-1 จบรองแชมป์กลุ่ม ต้องรอลุ้นเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด "ซัลบา" ยันขอลุ้นจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะสามารถผ่านเข้าไปลุยศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายได้

18 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัล ซาด้า สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มจี นัดที่ 3 ทีมชาติไทย U20 พบกับ เจ้าภาพ โอมาน


เกมนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย เปลี่ยนตัวจากเกมที่แล้วแค่คนเดียว ด้วยการส่งพีรนันท์ บัวไข ผู้ทำประตูชัยในเกมก่อน เป็นตัวจริงแทนที่ ธนกฤต ละออไขย์ ที่ติดโทษแบน


เริ่มเกมมานาทีที่ 21 โอมาน นำไทยก่อน 1-0 จากฟรีคิกของ อาฮัด อัล มาไชกี้ และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก


ครึ่งหลังไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าจบเกม โอมาน ชนะไทยไป 1-0 ทำให้ มี 6 แต้มเท่ากัน แต่ เฮดทูเฮด โอมาน ดีกว่า

 

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ณรงศักดิ์ เนื่องวงษา (GK), ยานนิค นุสบาวม์, โรนัน เปลยเมิน, ธีร์กวิน จันทร์ศรี, ชนภัช บัวพันธ์ (C), สิทธา บุญหล้า, คคนะ คำยก, ภูวเนตร ทองคุ่ย, ธนวัฒน์ ทรายเพชร, บุคฆอรี เหล็มดี, พีรนันท์ บัวไข

ไทย U20 พ่ายโอมาน 0-1 \"ซัลบา\" ยันขอลุ้นเข้ารอบถึงนาทีสุดท้าย

"ซัลบา" ยัน ทีมชาติไทย U20 ยังสู้จนถึงนาทีสุดท้าย
สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย จบอันดับ 2 ของกลุ่มจี โดยเป็นอันดับ 5 ณ เวลานี้ และต้องรอผลอีกคู่ในกลุ่ม เอช ที่มี ออสเตรเลีย, อิรัก, อินเดีย และ คูเวต ที่จะเตะกันในวันที่ 14-18 ตุลาคม 2565 นี้

 

"ในเกมนี้ พวกเราก็ต้องยอมรับกับผลสกอร์ โอมาน ทำประตูพวกเราได้จาก ลูกฟรีคิกทำให้สถานการณ์ในเกมเปลี่ยนไป ทางผม และทีมงานก็ภูมิใจในตัวนักเตะ" ซัลบา กล่าว

 

"พวกเราก็ภูมิใจในหกแต้มที่เราทำได้ เกมนี้เราเองก็อยากชนะและเข้ารอบแบบอัตโนมัติ แต่ก็ยังมีหวังอยู่ในสถานการณ์ของกลุ่มอื่นๆ"

 

"วันนี้ก็ภูมิใจในตัวนักเตะที่แสดงออกมาในสนาม โดยเฉพาะแพสชั่นที่แสดงออกมาที่สู้จนถึงนาทีสุดท้าย เหมือนในเกมกับ ฟิลิปปินส์ เกมที่แล้วเราเชื่อจนถึงนาทีสุดท้าย ในสถานการณ์ตอนนี้เราก็ยังเชื่อจนถึงนาทีสุดท้ายเช่นกันในการลุ้นกลุ่มอื่น"

 

"ขอบคุณแฟนบอลทุกคนโดยเฉพาะที่เข้ามาในสนาม และทุกคนมีส่วนทำให้ทีมสู้จนถึงนาทีสุดท้าย ก็ขอโทษกับข้อผิดพลาดเกิดขึ้น และขอบคุณอีกครั้งครับ"

ไทย U20 พ่ายโอมาน 0-1 \"ซัลบา\" ยันขอลุ้นเข้ารอบถึงนาทีสุดท้าย

logoline