svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เช็กความพร้อม สเปอร์ส เปิดบ้านดวล เลสเตอร์ ทีมบ๊วยของตาราง

17 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความเคลื่อนไหวของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-2023 นัดที่ 7 ของฤดูกาล คู่น่าสนใจอยู่ที่ สเปอร์ส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

 

สุดสัปดาห์นี้ มีโปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ต้องเลื่อนกัน 3 คู่ แต่ที่ไม่เลื่อนคือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

ความพร้อมของ สเปอร์ส ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง แข่ง 6 นัดมี 14 แต้ม  สเปอร์ส ของ คอนเต้ คว้าชัยมาตลอด 6 นัดเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ตัวเจ็บมีเพียง ลูคัส มูร่า เพียงคนเดียว  

11 จัวจริงที่คาดว่าจะลง สนามในระบบ 3-4-2-1 อูโก้ โยริส เฝ้าเสา แผงหลังสามคนมี  คริสเตียน โรเมโร่, เอริก ดายเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์  แดนกลางใช้ เอแมร์ซอน โรยาล, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์, โรดริโก้ เบนตานกูร์, อีวาน เปริซิช  สามแนวรุกมี ริชาร์ลิซอน, ซน ฮึง มิน  และ แฮร์รี่ เคน หน้าเป้า

 

 ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น ปีนี้ผลงานแย่จมบ๊วยของตาราง แพ้ในลีกมา 5 เกมติดต่อกันทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีตัวเจ็บคือ  ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ส่วนที่เหลืออยู่ครบ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม 

 
ในระบบ 3-5-1-1 ใช้ แดนนี่ วอร์ด เฝ้าเสา  แผงหลังมี เวาต์ ฟาส, จอนนี่ อีแวนส์, แดเนียล อมาร์ตี้ย์  แดนกลาง ทิโมธี กาสตาน, ยูริ ตีเลอมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์, เจมส์ จัสติน  ตัวรุกแดนหน้ามี เจมส์ แมดดิสัน กับ เจมี่ วาร์ดี้ 

สถิติพบกัน 2 นัดฤดูกาลที่แล้ว เลสเตอร์ แพ้รวดทั้งไปและกลับ

เช็กความพร้อม สเปอร์ส เปิดบ้านดวล เลสเตอร์ ทีมบ๊วยของตาราง เช็กความพร้อม สเปอร์ส เปิดบ้านดวล เลสเตอร์ ทีมบ๊วยของตาราง

logoline