svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คล็อปป์"พอใจหงส์10คนเจ๊าพาเลซ รับ"นูนเญซ"สมควรโดนแดง

16 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พอใจกับผลการแข่งขันที่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 ทั้งที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง พร้อมยอมรับ ดาร์วิน นูนเญซ สมควรโดนใบแดงเพราะไม่ควรตอบโต้คืนแม้ถูกยั่วยุ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 โดยทีมเยือนออกนำก่อนตั้งแต่กลางครึ่งแรก จาก วิลฟรีด ซาฮา ก่อนที่ หลุยซ์ ดิอ๊าซ จะมายิงตีเสมอได้ในครึ่งหลัง ทำให้ผ่านไป 2 นัด "หงส์แดง" ยังไม่ชนะใครในซีซั่นนี้


นอกจากนี้ในช่วงต้นครึ่งหลัง ดาร์วิน นูนเญซ ได้ใบแดงตั้งแต่นัดแรกที่ลงเล่นในแอนฟิลด์หลังเอาหัวโขก โยอาคิม อันเดอร์เซ่น กองหลัง คริสตัล พาเลซ ที่ยั่วโมโหก่อน ทำให้เจ้าตัวส่อแววโดนแบนยาว 3 นัด และจะพลาดลงช่วยทีมทำศึก "แดงเดือด" ที่จะพบกับ แมนฯยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้

"คล็อปป์"พอใจหงส์10คนเจ๊าพาเลซ รับ"นูนเญซ"สมควรโดนแดง

คล็อปป์ กล่าวหลังเกมว่า "มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ ตามที่เราต้องการจริงๆ แสดงถึงแรงกระหายมากมาย แต่เราโชคไม่ดีในหลายจังหวะ รวมถึงไม่สามารถรับมือกับจังหวะสวนกลับ และสปีดของ (วิลฟรีด) ซาฮา ได้"


"ครึ่งหลัง เราเริ่มได้ดีอีกครั้ง แต่การได้ใบแดงก็เหมือนหมัดน็อก แน่นอนว่ามันเป็นใบแดง เขาโดนยั่วยุ แต่ก็ไม่ควรแสดงพฤติกรรมแบบนั้น"


"แต่ด้วยการที่เราตามตีเสมอได้ทั้งที่เหลือ 10 คน ความรู้สึกผมจริงๆ ตอนนี้คือภูมิใจกับผลงานในเกมนี้แล้ว"

logoline