svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เทน ฮาก"ขอโทษแฟนหลังแมนยูพ่ายยับ-บ่อนปรับราคาเต็งกุนซือโดนเด้งรายต่อไป

14 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ยืดอกขอรับผิดชอบกับผลงานของทีมที่พ่าย เบรนท์ฟอร์ด ยับ 0-4 พร้อมขอโทษแฟนๆที่ทำให้ผิดหวัง ขณะที่ บ.รับพนันถูก กม. ในอังกฤษ ปรับราคาให้เป็นเต็ง 1 กุนซือที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเป็นรายต่อไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 ส.ค.) "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด พลาดท่าบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด แบบยับเยินถึง 0-4 โดยถูกยิงทั้ง 4 ประตูตั้งแต่ในครึ่งแรก ซึ่งทำให้เวลานี้ลงสนามไปแล้ว 2 นัด แพ้รวด หล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง


หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ออกมากล่าวว่า "มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่จะต้องให้คำอธิบาย ชัดเจนว่าฟอร์มมันแย่มาก เมื่อคุณทำผิดพลาดแบบนี้ คุณก็จะไม่สามารถเอาชนะในเกมฟุตบอลได้ เราต้องรับมือกับความผิดหวัง และนำความเชื่อมั่นมาสู่บนสนาม"


"ชัดเจนว่าเราต้องการผู้เล่นมาเสริมทีม แต่ผมไม่อยากที่จะคิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ ผู้เล่นดีๆ ที่เรามีก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้"


"มันยากสำหรับผม มันน่าเซอร์ไพรส์มากเมื่อคุณเริ่มเกมได้แบบนี้ ใน 35 นาทีคุณเสียถึง 4 ประตู ทีมต้องรับผิดชอบ ผมรู้สึกขอโทษแฟนๆ ด้วย พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเรา แต่เราทำให้พวกเขาต้องผิดหวัง"
 

ด้าน "เบตแฟร์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ ประกาศปรับอัตราต่อรองของ เทน ฮาก ที่จะเป็นกุนซือที่ต้องตกงานเป็นรายต่อไป จากอัตราต่อรองที่ 13/2 (แทง 2 จ่าย 13) จากช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่มันอยู่ที่ 33/1 (แทง 1 จ่าย 33) เช่นเดียวกับบริษัทรับพนันรายอื่นที่ปรับราคาจนทำให้เจ้าตัวติดท็อป 3 กุนซือที่จะถูกปลดเป็นรายต่อไปทันที

logoline