svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กวินทร์" โพสต์สุดซึ้ง ขอบคุณที่ให้โอกาสทำตามฝันลุยลีกยุโรป

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่ายที่ให้โอกาสตนเองทำตามฝันย้ายไปเฝ้าเสาในลีกยุโรปตลอดหลายปีที่ผ่านมา รับเป็นประสบการณ์สุดล้ำค่า

หลังจากที่สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกรีโว่ ไทยลีก เปิดตัว “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยวัย 32 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2022-23 ซึ่งนับเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากย้ายไปร่วมทัพ โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม

 

อ่านรายละเอียด: เมืองทองคว้า "กวินทร์" เฝ้าเสาเป็นทางการ


ล่าสุด กวินทร์ ได้โพสต์ข้อความกล่าวถึงการได้รับโอกาสให้ไปค้าแข้งลีกยุโรปช่วงหลายปีที่ผ่านมา ระบุดังนี้...


...ผมอยากจะขอบคุณ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา , คุณอัยยวัฒน์ , คุณเศรษฐา ทวีสิน , คุณระวิ โหลทอง ที่มอบโอกาสให้กับเด็กคนนึงได้ไปทำตามความฝันในการเล่นฟุตบอลอาชีพที่ยุโรป  กับ OH LEUVEN ที่ประเทศเบลเยียม 

"กวินทร์" โพสต์สุดซึ้ง ขอบคุณที่ให้โอกาสทำตามฝันลุยลีกยุโรป

....นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 ผมได้ออกเดินทางไปในเส้นทางที่ผมเคยวาดฝันไว้  เป็นโลกอีกใบที่ผมยังไม่ค่อยมีประสบการณ์กับมันมากเท่าไหร่..... ภาษา วัฒนธรรม ความเป็นอยู่  การต่อสู้กับฟุตบอลที่เข้มข้นดุเดือด เจอกับความกดดันในทุกๆวัน แต่มันคือความกดดันที่สนุก......สุขบ้าง เศร้าบ้างตามประสาของชีวิต เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย ทั้งในและนอกสนาม  


....แต่ก็ต้องขอบคุณลุง ป้า น้า อา พี่น้องคนไทยทุกคน ที่ดูแล และเอ็นดูผม ตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ที่ต่างประเทศ รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องที่OHL  
 

...ขอบคุณ CONSADOLE SAPPORO ตลอดระยะเวลา1ปี พี่ทิ ชนา พี่น้องคนไทย และ คนญี่ปุ่นที่นั่นน่ารักมาก  


... ขอบคุณ คุณแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ , คุณเอ ที่ให้ผมมาร่วมงานด้วยที่ THAI PORT  ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาไม่นาน 


... ขอบคุณ ลุงระวิ โหลทอง , พี่ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง , พี่เป้ , อาวินิจ ที่พาผมกลับมาบ้านอีกครั้ง....บ้านที่ผมเคยอยู่มาเป็นเวลา10ปี...  


... และสุดท้ายขอบคุณ พ่อ แม่ พี่ชาย และคนรอบข้างทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับผมตลอดมา 
 

ผมตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้เจอกับบรรยากาศแบบเดิมอีกครั้ง MUANGTHONG UNITED

logoline