svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คล็อปป์" เตรียมส่งโกล์มือ 3 เฝ้าเสานัดดวลแมนซิตี้ศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์

29 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า จะส่ง อาเดรียน นายทวารมือ 3 ของทีมลงเฝ้าเสา ในเกมพบกับ แมนฯซิตี้ ศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์นี้ เหตุ "อลีสซง-เคลเลเฮอร์" เจ็บทั้งคู่ เช่นเดียวกับ ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกโปรตุเกส

ความเคลื่อนไหวศึกชิงโล่การกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ (23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่แล้ว เปิดเผยว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติบราซิล มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องในช่วงปรีซีซั่นและกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย โดยน่าจะพร้อมคืนสนามในเกมเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก กับ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 


ขณะที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือ 2 ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเลยในช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นตลอดเดือนที่ผ่านมา


ซึ่งจากการบาดเจ็บของ 2 ผู้รักษาประตู ทำให้ อาเตรียน นายทวารชาวสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาเจอ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมวันเสาร์นี้ 

นอกจากนี้ ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกชาวโปรตุเกส ก็จะพลาดลงสนามเกมนี้เช่นกัน เนื่องจากมีอาการเจ็บมาจากช่วงปรีซีซั่น

 

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค. ว่า "อลีสซง และ ดิโอโก้ จะไม่ได้ลงเล่น อาลี ลงซ้อมในวันนี้มากกว่าเมื่อวานนี้ ดังนั้นแน่นอนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเจอ ฟูแล่ม แต่ไม่ใช่สุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ ดิโอโก้ ที่โชคไม่ดีจะต้องใช้เวลาสักพัก" 


สำหรับ อาเดรียน โกลมือสามวัย 35 ปีนั้น ซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงเล่นแค่เกมเดียวในทุกรายการด้วยการเป็นตัวจริงเกมลีกคัพนัดบุกไปเยือน เปรสตัน

logoline