svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาร์ซ่าประกาศคว้า "กุนเด้" ร่วมทัพเป็นทางการ

29 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บาร์เซโลนา ประกาศคว้าตัว ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก เซบียา เป็นที่เรียบร้อย สื่อเผยค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านยูโรบวกโบนัสตามเงื่อนไขอีก 10 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (28 ก.ค.) กุนเด้ ได้เดินทางถึง บาร์เซโลน่า เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรอย่างเป็นทางการ ก่อนย้ายทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร 


ล่าสุด บาร์ซ่า ได้ประกาศยืนยันว่า บาร์เซโลน่า และ เซบีย่า บรรลุข้อตกลงร่วมกันสำหรับการย้ายทีมของ ชูลส์ โอลิวิเย่ร์ กุนเด้ รอเพียงตัวนักเตะผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเท่านั้น

 

สำหรับ กุนเด้ เริ่มค้าแข้งกับ บอร์กโดซ์ ก่อนย้ายร่วมทีม เซบีย่า ในปี 2019 พาทีมได้แชมป์ยูโรปา ลีก ตั้งแต่ฤดูกาลแรก ลงสนามทั้งหมด 133 นัด และผ่านการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส 11 นัด และถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ในถิ่นคัมป์ นู ซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อันเดรียส คริสเตนเซน, ฟรองค์ เคสซิเยร์, ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ซึ่งหากรวมค่าตัวของปราการหลังคนใหม่เข้าไปจะเท่ากับว่า บาร์เซโลนา ใช้เงินเสริมทัพไปแล้วมากกว่า 150 ล้านยูโรด้วยกันในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

logoline