svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

บาร์เซโลน่าเจ๊ายูเวนตุส 2-2 เกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ "เดมเบเล่-คีน" ซัดเบิ้ล

27 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุสมาน เดมเบเล่ และ มอยเซ่ คีน สองดาวเตะ บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ยิงกันคนละ 2 ประตู พาต้นสังกัดเสมอกัน 2-2 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา

ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น รายการ ซ็อคเกอร์ แชมเปียนส์ คัพ 2022 ที่สนาม ค็อตตอน โบวล์ ในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เป็นการเจอกันระหว่าง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป


ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จัดชุดหนักต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งชนะ เรอัล มาดริด มาได้ 1-0 โดยแนวรุกใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ อุสมาน เดมเบเล่ ส่วน ยูเวนตุส ใช้ มอยเซ่ คีน กับ อังเคล ดิ มาเรีย เป็น 2 กองหน้า แต่ต้องขาด ปอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บ


ครึ่งแรก บาร์เซโลน่า มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 อุสมาน เดมเบเล่ เลื้อยเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาตุงตาข่าย


5 นาทีต่อมา ยูเวนตุส ตามตีเสมอได้สำเร็จ หลังจากที่ ฮวน กวาดราโด้ ผ่านบอลเข้ากลางไปให้ มอยเซ่ คีน ซัดเข้าไป


อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นแค่ 1 นาที เดมเบเล่ ก็แผลงฤทธิ์อีกครั้ง หลังจากลากบอลหลบผู้เล่นม้าลาย 3-4 คนที่ขวางอยู่จนได้ช่องกดด้วยซ้าย 7 หลาตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

บาร์เซโลน่าเจ๊ายูเวนตุส 2-2 เกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ "เดมเบเล่-คีน" ซัดเบิ้ล

เริ่มครึ่งหลังมาแค่ 6 นาที ยูเวนตุส ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ หลังจากแนวรับ บาร์เซโลน่า สกัดบอลไม่ขาด และเป็น มอยเซ่ คีน คนเดม จะยิงเข้าประตูไป


เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เสมอกันไป 2-2 โดยนัดต่อไป บาร์ซ่า จะไปเยือน นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในวันที่ 30 ก.ค. ส่วน ยูเวนตุส จะเจอกับ เรอัล มาดริด ที่แคลิฟอร์เนีย ในวันเดียวกัน

บาร์เซโลน่าเจ๊ายูเวนตุส 2-2 เกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ "เดมเบเล่-คีน" ซัดเบิ้ล

logoline