svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เมืองทองเปิดตัว "เอกนิษฐ์ ปัญญา" ร่วมทัพฤดูกาลใหม่

06 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัว "เอกนิษฐ์ ปัญญา" กองกลางทีมชาติไทยวัย 22 ปีจาก เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี บวกออปชั่นเพิ่ม โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 7 คนใหม่ในถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

6 กรกฎาคม 2565 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ได้มีงานแถลงข่าวผู้เล่นคนใหม่สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเปิดตัว "เจ้าบุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ทีมชาติไทย โดยในงานมีทางคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ พร้อมผู้เล่นคนใหม่ ร่วมแถลงข่าวท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และช่องทางออนไลน์ Official Fanpage และ Youtube Muangthong United ซึ่งมีแฟนบอลร่วมชมการถ่ายทอดสดเป็นจำนวนมาก   

 

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เมืองทองฯ กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นในความเป็นสโมสรของเรามาก ที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น แฟนบอลที่เหนียวแน่น แนวทางการเล่นที่ตื่นเต้น ถือเป็นปัจจัยดึงดูดสำคัญ บุ๊คขอเลือกสโมสรเราเป็นอันดับแรกที่จะมาเล่น ถือเป็นความภูมิใจในฐานะคนทำทีม เนื่องจากมีหลายสโมสรท็อปทีมที่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะคนนี้"  

เมืองทองเปิดตัว "เอกนิษฐ์ ปัญญา" ร่วมทัพฤดูกาลใหม่

"โค้ชมาริโอมีความชื่นชอบในความสามารถของเขา อยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่เราต้องการมาร่วมทีมเป็นคนแรกๆ เรามีเป้าหมายร่วมกันที่จะพา เมืองทอง ประสบความสำเร็จให้ได้  และอยากฝากแฟนบอลร่วมให้กำลังใจบุ๊คด้วย"

 

ขณะที่กองกลางหมายเลข 7 คนใหม่เปิดใจว่า "ต้องขอบคุณผู้บริหารที่เชื่อมั่นในตัวผม จนทำให้การเซ็นสัญญานี้เกิดขึ้น เมืองทอง เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย ส่วนตัวก็จะมุ่งมั่นทุ่มเททำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้" 

เมืองทองเปิดตัว "เอกนิษฐ์ ปัญญา" ร่วมทัพฤดูกาลใหม่ เมืองทองเปิดตัว "เอกนิษฐ์ ปัญญา" ร่วมทัพฤดูกาลใหม่

logoline