svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ศรีสะเกษ" ลั่นยังไม่แขวนนวม ขอสู้ต่อเพื่อครองแชมป์โลกอีกครั้ง

26 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ประกาศลั่นยังไม่คิดแขวนนวมเวลานี้ พร้อมสู้ต่อเพื่อการขึ้นเป็นแชมป์โลกอีกครั้งให้ได้ บ่นกรรมการจับแพ้เร็วไปทั้งที่ยังไหว-มีโอกาสพลิกเกมได้

จากการที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทยวัย 35 ปี พลาดท่าแพ้ เจสซี่ "แบม" โรดริเกซ แชมป์โลกชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน หลังโดนไล่ถลุงจนถูกกรรมการจับยุติการชกในยกที่ 8 ในศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC ที่เวทีในเท็ค พอร์ต อารีนา เมืองซานอันโตนิโอ, รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา


หลังการชก "เจ้าแหลม" เผยว่ากรรมการจับแพ้เร็วเกินไปทั้งที่ตนโยกหลบหมัดอยู่ ส่วนจังหวะที่โดนนับในยก 7 ก็เป็นจังหวะลื่นเสียหลักเท่านั้น แต่ก็ยอมรับว่าจังหวะออกหมัดยังช้ากว่าคู่ต่อสู้


ด้าน "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ กล่าวว่าที่แพ้วันนี้เพราะจังหวะขาการยืนมวยไม่ดี เสียหลักบ่อย จะขอกลับไปแก้จุดบกพร่องต่อไป เชื่อว่ายังมีโอกาส 


นอกจากนี้ "เจ้าแหลม" ก็บอกว่า ยังขอสู้ต่อไป แม้พ่อตาจะบอกว่าอยากให้เลิกชกและกลับมาทำสวนทุเรียนที่ จ.ชุมพร ซึ่งตนบอกไปว่า ยังไม่เลิก ยังไม่ท้อ ขอสู้ต่อ เพราะแพ้หนนี้ยังคาใจอยู่

"ศรีสะเกษ" ลั่นยังไม่แขวนนวม ขอสู้ต่อเพื่อครองแชมป์โลกอีกครั้ง

logoline