svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เซอร์ไพรส์ ! "ศึกแดงเดือด" ดึงตัว “JACKSON WANG” โชว์เปิดอลังการ 12 ก.ค. นี้

09 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับกรี๊ดสนั่น ! เซอร์ไพรส์โชว์ "ศึกแดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล ดึงตัว “JACKSON WANG” ศิลปินสุดปัง โชว์เปิดงานอลังการ

"ศึกแดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล นอกจากจะสร้างความตื่นเต้นรอคอยให้แฟนบอลชาวไทยแล้ว

 

 

ล่าสุด ( 9 มิ.ย.65) ได้มีการสร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นอีก เมื่อ “Thaiticketmajor” โพสต์ข้อความระบุว่า  “RED WORLD OPENING LIVE THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 เซอร์ไพรส์!!!! ยิ่งใหญ่ อลังการ กับโชว์เปิด จัดเต็ม 1 ชั่วโมง จาก “JACKSON WANG”  ศิลปินมากความสามารถผู้เป็นที่รักของคนทั่วโลก ที่จะมามอบความบันเทิง ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในฟุตบอลแมทช์ประวัติศาสตร์ ครั้งแรกในเมืองไทย และในเอเชีย "ศึกแดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล”

 

เซอร์ไพรส์ ! \"ศึกแดงเดือด\"  ดึงตัว  “JACKSON WANG”  โชว์เปิดอลังการ 12 ก.ค. นี้

 

ล่าสุด นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดงาน ได้เปิดเผยว่า นอกจากแจ็คสัน หวัง ที่จะมาเล่นโชว์เปิดสนามในศึกแดงเดือดแล้ว จะมีศิลปินหญิงไทยที่กำลังมีชื่อเสียงมากที่สุด เป็นผู้ที่ทำให้เกิดซอฟท์พาวเวอร์ของประเทศไทยที่สร้างชื่อเสียงดังไปทั่วโลกเวลานี้ มาร่วมเล่นบนเวทีเดียวร่วมกับแจ็คสัน หวัง ด้วย ทำให้เกิดการคาดกันว่าศิลปินหญิงไทยที่จะมาร่วมในงานดังกล่าว จะเป็น มิลลิ - ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวชื่อดังที่สร้างชื่อเสียงบนเวที โคเชลล่า ประเทศสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมานั่นเอง

 

เซอร์ไพรส์ ! \"ศึกแดงเดือด\"  ดึงตัว  “JACKSON WANG”  โชว์เปิดอลังการ 12 ก.ค. นี้

 

เซอร์ไพรส์ ! \"ศึกแดงเดือด\"  ดึงตัว  “JACKSON WANG”  โชว์เปิดอลังการ 12 ก.ค. นี้

 

สำหรับงานดังกล่าวงานดังกล่าวเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยซึ่งทาง Thaiticketmajor บริษัทที่รับจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้เผยเงื่อนไข 10 สำหรับผู้ที่เข้าชมเกมการแข่งขันออกมาดังนี้

 

  เซอร์ไพรส์ ! \"ศึกแดงเดือด\"  ดึงตัว  “JACKSON WANG”  โชว์เปิดอลังการ 12 ก.ค. นี้

 

1. ผู้เข้าชมทุกท่านจะต้องลงทะเบียนยืนยันการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ล่วงหน้าก่อนชมการแข่งขัน

 

2. THE MATCH มีการตรวจสอบผลการทดสอบ Covid-19 และการฉีดวัคซีนป้องกัน Coronavirus ของแฟนๆ ที่เข้าชมสนามกีฬาอย่างเคร่งครัด

 

3. ผู้เข้าชมทุกท่านต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา และสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน “ไทยชนะ”

 

4. เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หากท่านมีอาการป่วย ไอ จาม มีน้ำมูก หรือมีไข้สูงเกินกว่า 37.5 องศาเซลเซียส หรือมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ก่อนเดินทางมาชมการแข่งขัน ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธในการเข้าชมการแข่งขันได้ และไม่คืนเงินในทุกกรณี

 

5. หากผู้เข้าชมได้รับผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าพบเชื้อ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกนอกบริเวณงานตามแผนเผชิญเหตุฉุกเฉินทันทีและบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในการคืนเงินทุกกรณี

6. เพื่อความปลอดภัยระหว่างชมการแข่งขัน ผู้เข้าชมต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยให้ครอบคลุมทั้งจมูกและปากตลอดเวลาและหมั่นล้างมือด้วยเจล / สเปรย์แอลกอฮอล์บ่อยๆ

 

7. สถานที่จัดงานมีจุดบริการเจลล้างมือทั่วบริเวณสนามกีฬา และสนับสนุนให้ FANS ใช้เป็นประจำ

 

8. กรุณาอย่าโยนขวดน้ำ ฝาขวดน้ำ หรือสิ่งของใดๆ ลงบนสนามระหว่างการแข่งขัน

 

9. ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าชมการแข่งขัน สำหรับผู้สวมเสื้อลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรเท่านั้น

 

10. เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบความปลอดภัย กรุณาอย่านำกระเป๋ามาด้วย เพื่อลดการแออัด

 

เซอร์ไพรส์ ! \"ศึกแดงเดือด\"  ดึงตัว  “JACKSON WANG”  โชว์เปิดอลังการ 12 ก.ค. นี้

 

สำหรับเกมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ "ศึกแดงเดือดในไทย" ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ในเวลา 20.00 น. โดยประตูเปิดให้เข้าสนามตั้งแต่เวลา 16.00 น.

 

logoline