svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วันชาติ" เผย "ช้างศึก U23" เริ่มลงตัว เชื่อโค่นเกาหลีใต้ได้

07 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช้างศึก U23 ซ้อมต่อเนื่องหลังชนะมาเลเซีย "วันชาติ ชูสงค์" รับทีมเริ่มประสานงานกันได้ลงตัว เชื่อสามารถเอาชนะเกาหลีใต้ได้

6 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ จาร์ สเตเดียม  กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องหลังจากเอาชนะ มาเลเซีย 3-0 และเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และการแก้ไข ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากสองเกมที่ผ่านมา

 

ก่อนการฝึกซ้อม วันชาติ ชูสงค์ กองหลังทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันเล่น มันเป็นเกมที่กดดัน และยาก แต่เราช่วยกันเล่นจนชนะได้"

"วันชาติ" เผย "ช้างศึก U23" เริ่มลงตัว เชื่อโค่นเกาหลีใต้ได้

"ขอบคุณทุกกำลังใจ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้น เกมต่อไปกับ เกาหลีใต้ เป็นเกมที่ยาก ด้วยตัวผู้เล่น และฝีเท้า เชื่อว่าพวกเราจะสามารถเอาชนะได้"

 

"ผมคิดว่าอาวุธของเราคือการจ่ายทะลุช่อง และเล่นบอลได้รวดเร็ว ส่วนการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมก็ไม่มีปัญหา โจนาธาน เขาเป็นคนแข็งแกร่งและมีเทคนิค อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจพวกเราทุกคน และเราจะทำให้ดีที่สุด"

 

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports
"วันชาติ" เผย "ช้างศึก U23" เริ่มลงตัว เชื่อโค่นเกาหลีใต้ได้

"วันชาติ" เผย "ช้างศึก U23" เริ่มลงตัว เชื่อโค่นเกาหลีใต้ได้ "วันชาติ" เผย "ช้างศึก U23" เริ่มลงตัว เชื่อโค่นเกาหลีใต้ได้

logoline