svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ราชันจัด "เบนเซม่า" ล่าตาข่ายเรือใบศึกตัดเชือกยูซีแอลคืนนี้

04 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฟอร์มฮอตชาวฝรั่งเศส เตรียมนำทัพ "ราชันชุดขาว" ดวล "เรือใบสีฟ้า" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือกคืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 02.00 น. โดยผลนัดแรกเป็น แมนฯซิตี้ ที่เฉือนชนะมาได้ก่อน 4-3

 

สภาพความพร้อมล่าสุด
เรอัล มาดริด

"ราชันชุดขาว" ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 พร้อมคว้าแชมป์ ลา ลีก้า สเปน มาได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สามารถโฟกัสกับรายการนี้ได้อย่างเต็มที่ต่อจากนี้ ส่วนความพร้อมล่าสุดพวกเขายังไม่มี เอแด็น อาซาร์ ที่เจ็บอยู่เดิม รวมถึงกองหลังตัวหลักอย่าง ดาวิด อลาบา ที่เจ็บมาตั้งแต่เกมนัดแรก ขณะที่กำลังหลักที่ได้พักในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดจะกลับมาเป็นตัวจริงตามเดิม นำโดย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงฟอร์มร้อน ขนาบด้วย เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ วินิซิอุส จูเนียร์

แมนฯซิตี้
"เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผลงานลาสุดเพิ่งถล่ม ลีดส์ แบบขาดลอย 4-0 ส่วนเกมนี้ยังไม่มี ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาตัวหลักและเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง จอห์น สโตน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาซ้อม คาดว่ายังไม่ฟิตพอลงเล่นเกมนี้  ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆคาดว่า เป๊ป เตรียมเรียกกำลังหลักบางรายที่ได้พักจากแมตช์ถล่ม ลีดส์ กลับมาเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น แบร์นาโด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์ และ ริยาด มาห์เรซ ขณะที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าจะยังเป็น กาเบรียล เชซุส ลงล่าตาข่ายต่อไป


ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด

  • 27/04/22 แมนฯซิตี้ ชนะ เรอัล มาดริด 4-3
  • 08/08/20 แมนฯซิตี้ ชนะ เรอัล มาดริด 2-1
  • 27/02/20 เรอัล มาดริด แพ้ แมนฯซิตี้ 1-2
  • 27/07/17 แมนฯซิตี้ ชนะ เรอัล มาดริด 4-1
  • 05/05/16 เรอัล มาดริด ชนะ แมนฯซิตี้ 1-0
logoline