svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชอ้น"เผยเทโรขอมีแต้มการันตีรอดตกชั้น

22 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอฟซี เผยทีมมีความมั่นใจขึ้นหลังปลดล็อคชัยชนะ รับยังไม่การันตีรอดตกชั้น หวังเกมเจอ ประจวบ ขอมีแต้มเพื่อการันตีรอดตกชั้น

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 28 คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 10 เปิด สนามบุณยะจินดา พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 17.30 น. 

 

สถานการณ์ของเทโร ดีขึ้นหลังจากชนะสุพรรณบุรี เอฟซี แต่ยังต้องการอีก 4 คะแนน ก็จะรอดตกชั้นแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ประจวบ แพ้มาสามนัดรวด จนต้องลุ้นหนีตกชั้นอีกครั้ง

 

โดย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า"สถานการณ์ในตอนนี้ ยังไม่ถือว่ารอด ถ้ายังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ เราก็ต้องการการันตี ให้ชัดเจนก่อน"

 

"เกมล่าสุด พอเราได้ชัยชนะมา มันก็ทำให้เด็กมีกำลังใจมากขึ้น จากที่ทุกคนกดดันกันมานาน หลังไม่ชนะมาหลายเกม หลายคนเริ่มผ่อนคลายลง และพร้อมร่วมใจ เราจะได้เล่นในบ้าน ถ้าเราไม่แพ้ ก็จะรอดตกชั้นทันที"

 

"ส่วนตัวผมมองว่าประจวบเป็นทีมที่ดี แม้พวกเขาอาจจะแพ้สามนัดรวด แต่มองถึงช่วงก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้ผลการแข่งขันที่ดีมาหลายนัด และตั้งแต่ โค้ชอิสสระ เข้ามา ทำให้ทีมมีระบบชัดเจน ผมเชื่อว่า เกมนี้น่าจะออกมาสนุก"

"โค้ชอ้น"เผยเทโรขอมีแต้มการันตีรอดตกชั้น

"ส่วนตัวผมมองว่าเทโร มีข้อผิดพลาด และต้องแก้ไข จุดดีๆ ก็มีนักเตะหลายคน ที่เราให้ได้โอกาส และน่าจะเป็นอนาคตของทีมในปีต่อๆไป สิ่งที่น่าเสียดายคือผลการแข่งขัน บางเกม ถ้าเราไม่พลาดแต้มในเกมสำคัญ หรือมาเสียประตูท้ายเกม เราอาจจะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ ที่ยากลำบากแบบนี้"

 

"เรื่องยิงท้ายเกม ผมมองว่ามันเป็นโมเมนตัม ทุกทีมก็ยิงท้ายเกม ของเราอาจจะเป็นลูกตัดสิน ผมไม่ได้อยากจะโฟกัส เรื่องยิงท้ายเกม อยากให้น้องๆผ่อนคลายและมีแต้ม"

 

"เรายังเหลือเล่นในบ้านอีกสองนัด อยากเชิญชวนแฟนบอลมาให้กำลังใจกันเยอะๆ ยังมีบอลถ้วยอีกหนึ่งรายการ เป้าหมายแรกคือทำเต็มที่ให้เราอยู่รอดปลอดภัย และทำตามเป้าหมายตามทีทีมวางไว้ รวมถึงในบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 แมตช์เดย์ที่ 23 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565

  • 17.30 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนาม บุณยะจินดา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
  • 18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ และ AIS PLAY
  • 18.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ พิชญ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY

 

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565

  • 18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามกีฬากลางจังหวัด สุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ และ AIS PLAY
  • 18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY
logoline