svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรนัลโด"ฟิวส์ขาดปามือถือแฟนบอลพัง-เจ้าตัวโร่ขอโทษแล้ว

10 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฟิวส์ขาดปาโทรศัพท์มือถือของแฟนบอลจนพัง หลังเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เจ้าตัวโร่ขอโทษผ่านไอจี ยอมรับระงับอารมณ์ไม่อยู่ พร้อมชวนแฟนบอลมาชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ควันหลงหลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสการคว้าพื้นที่ท็อป 4 ของ "ปิศาจแดง" เริ่มน้อยลงไปทุกที


อย่างไรก็ตาม มีประเด็นร้อนที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์จากเกมนี้ เนื่องจากหลังจบการแข่งขัน เพราะมีคลิปที่ถ่ายให้เห็นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯยูไนเต็ด ฟิวส์ขาดถึงขั้นปาโทรศัพท์มือถือของแฟนบอลรายหนึ่งลงพื้นจนพัง


ชมคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวได้ที่นี่ >>>>> คลิก <<<<<
"โรนัลโด"ฟิวส์ขาดปามือถือแฟนบอลพัง-เจ้าตัวโร่ขอโทษแล้ว

โดยแม้จะยังไม่มีการรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีความเป็นมาอย่างไร แต่ทาง โรนัลโด้ ที่เห็นคลิปดังกล่าวก็รีบออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมของตัวเองทันที โดยชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า


"มันไม่ง่ายที่จะรับมือกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างที่เรากำลังเผชิญอยู่ แต่เราต้องให้ความเคารพ, อดทน และเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆที่รักเกมฟุตบอลที่สวยงาม ผมอยากขอโทษเกี่ยวกับการใช้อารมณ์ของตนเอง และหากเป็นไปได้ ผมอยากเชิญแฟนบอลคนนี้มาชมเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมและการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา"

"โรนัลโด"ฟิวส์ขาดปามือถือแฟนบอลพัง-เจ้าตัวโร่ขอโทษแล้ว

logoline