svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เรอัล มาดริด" บุกอัดเชลซี 3-1, บาเยิร์นพ่ายบียาร์เรอัลศึกยูซีแอลรอบ 8 ทีม

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ เชลซี 3-1 "เบนเซม่า" ระเบิดฟอร์มกดแฮตทริก ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค บุกพ่าย บียาร์เรอัล 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่แรก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด


ครึ่งแรก นาทีที่ 21 เป็น เรอัล มาดริด ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ วินิซิอุส จูเนียร์ เล่นชิ่งกับ คาริม เบนเซม่า ก่อนเปิดบอลกลับไปให้ เบนเซม่า โหม่งตุงตาข่าย


หลังจากนั้นแค่ 3 นาที ทีมเยือนก็มาได้ประตูที่สอง ลูก้า โมดริช วางบอลให้ เบนเซม่า คนเดิม โขกย้อนศรผ่านมือ เอดูอาร์ เมนดี้ เข้าประตูไป


นาทีที่ 40 เชลซี ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ เปิดบอลให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ โหม่งตุงตาข่าย จบครึ่งแรก เชลซี ตาม เรอัล มาดริด 1-2 


เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่นาทีเดียว เรอัล มาดริด ก็มาได้ประตูที่ 3 จากความผิดพลาดของ เอดูอาร์เมนดี้ ที่ส่งบอลไม่ดี เบนเซม่า แย่งได้ก่อนแปบอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย 


เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกม เชลซี พ่าย เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 
 

"เรอัล มาดริด" บุกอัดเชลซี 3-1, บาเยิร์นพ่ายบียาร์เรอัลศึกยูซีแอลรอบ 8 ทีม

คู่ต่อมา บียาร์เรอัล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค


เกมนี้มีแค่ประตูเดียวเกิดขึ้น โดยเป็น "เรือดำน้ำสีเหลือง" ที่มาได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการยิงของ อาร์เนาต์ ดันยูม่า ทำให้ บียาร์เรอัล กุมความได้เปรียบไปก่อนจะกลับไปเล่นที่ อัลลิอั๊นซ์ สเตเดี้ยม บ้านของ บาเยิร์น ในวันที่ 12 เม.ย. นี้


สรุปผลฟุตบอลต่างประเทศเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 เม.ย.)
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

  • เชลซี 1-3 เรอัล มาดริด
  • บียาร์เรอัล 1-0 บาเยิร์น มิวนิค


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

  • เบิร์นลี่ย์ 3-2 เอฟเวอร์ตัน


บุนเดสลีกา เยอรมัน

  • เอาก์สบวร์ก 2-1 ไมนซ์ 05
logoline