svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ร่วมเชียร์ "ช้างศึก" ดวลอิรักส่งท้าย "ดูไบ คัพ" ค่ำนี้

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช้างศึก U23" เตรียมลงสนามนัดสุดท้ายในศึก ดูไบ คัพ 2022 ค่ำคืนนี้ โดยจะพบกับ อิรัก ลุ้นกันว่าไทยจะคว้าชัยชนะนัดแรกของทัวร์นาเมนต์นี้ได้หรือไม่

ฟุตบอลดูไบ คัพ 2022 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในรอบจัดอันดับ ทีมชาติไทยชุด U23 ที่แพ้มา 2 นัดรวด จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนาม ดิ เซเว่นส์ สเตเดี้ยม นครดูไบ ในเวลา 19.00 น.


สำหรับทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ประเดิมศึก ดูไบ คัพ 2022 ด้วยการแพ้ให้กับ กาตาร์ 0-1 ต่อด้วยการพ่าย จีน 2-4 รั้งอันดับสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์


ด้านทีมชาติอิรักของ มิโรสลาฟ โซคุป กุนซือชาวเช็ก ออกสตาร์ทศึก ดูไบ คัพ ด้วยการเสมอกับ เวียดนาม 0-0 ต่อด้วยการพ่าย ซาอุดิอาระเบีย 1-2 มี 1 แต้ม รั้งอันดับ 7 จากทั้งหมด 10 ทีม

ร่วมเชียร์ \"ช้างศึก\" ดวลอิรักส่งท้าย \"ดูไบ คัพ\" ค่ำนี้

สำหรับความพร้อมเกมนี้ของทีมชาติไทย แม้จะไม่มีนักเตะบาดเจ็บ แต่คาดว่า "โค้ชโย่ง" น่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะบางส่วนเพื่อทดสอบตัวผู้เล่นและแท็กติกต่างๆที่ปรับเปลี่ยนไปหลังมีข้อผิดพลาดจาก 2 นัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามบรรดาแกนหลักของทีมอย่าง อนุศักดิ์ ใจเพชร, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว น่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามต่อไป


โดยเกมระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอิรัก สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และ AIS Play


ลิงก์ถ่ายทอดสด

logoline