svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึกU23" เร่งฟื้นฟูร่างกาย, "ไวเดอร์เฌอ" ยันพร้อมเจอจีน

25 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช้างศึกU23" ลงซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเจอ จีน ในศึก ดูไบ คัพ 26 มี.ค. นี้ วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ ยันพร้อมเต็มร้อย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอล

24 มีนาคม 2565 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนามในสมาคมฟุตบอลยูเออี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ นัดที่สอง พบกับ จีน

 

โดยเกมแรก ไทย แพ้ กาตาร์ มา 0-1 การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง  ซึ่งกลุ่มที่ลงสนามเมื่อวานได้เข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย ส่วนนักเตะตัวสำรอง ก็ลงเรียกแมตช์เพิ่มความฟิต

 

ก่อนการฝึกซ้อม วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "การซ้อมวันนี้ค่อนข้างผ่อนคลาย หลังจากที่เรามีเกมมาเมื่อวาน และเราต้องฟื้นฟูร่างกาย วันนี้เรามีการซ้อมแบบสมอลไซส์ ซึ่งเป็นการซ้อมที่ดี"

 

"ทุกคนในทีมน่ารักมาก พยายามช่วยเหลือกัน และดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขา เกมกับจีน พวกเขาเป็นทีมระดับท็อป เราจะมีการดูวีดีโอ และแน่นอนเราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด"

 

"ผมสัมผัสได้ถึงกำลังใจจากแฟนบอลไทย ทั้งที่บ้านและที่มาที่สนามในเกมล่าสุด หวังว่าจะมาช่วยกันอีกครั้งในเกมต่อไป ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจครับ"

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ที่สนาม อัล อาวีร์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2565 เวล 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์

"ช้างศึกU23" เร่งฟื้นฟูร่างกาย, "ไวเดอร์เฌอ" ยันพร้อมเจอจีน "ช้างศึกU23" เร่งฟื้นฟูร่างกาย, "ไวเดอร์เฌอ" ยันพร้อมเจอจีน "ช้างศึกU23" เร่งฟื้นฟูร่างกาย, "ไวเดอร์เฌอ" ยันพร้อมเจอจีน "ช้างศึกU23" เร่งฟื้นฟูร่างกาย, "ไวเดอร์เฌอ" ยันพร้อมเจอจีน "ช้างศึกU23" เร่งฟื้นฟูร่างกาย, "ไวเดอร์เฌอ" ยันพร้อมเจอจีน

logoline