svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เอลเลียตต์"เปิดใจครั้งแรกหลังเจ็บหนัก

13 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ แข้งดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล โพสต์เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างหนักจากเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ ลีดส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ต้นสังกัดก็ยืนยันว่านักเตะรายนี้จะต้องเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โดยในเกมที่ ลิเวอร์พูล ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนัก จากจังหวะที่ ปาสกาล สเตราจ์ พยายามจะเข้าสกัดบอล แต่พลาดจนทำให้ข้อเท้าของดาวรุ่งหงส์แดงผู้นี้บิดผิดรูปไปอย่างรุนแรง จนเกมต้องหยุดเพื่อปฐมพยาบาลอยู่พักใหญ่ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

ล่าสุด ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "แน่นอนว่าผมรู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ที่ลีดส์ อย่างไรก็ตาม ผมก็รู้สึกเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก และกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ผมหลังจากได้รับบาดเจ็บ ขอบคุณทุกคนมากๆสำหรับข้อความที่ส่งมาถึงผมและครอบครัว มันมีความหมายสำหรับเรามาก และขอขอบคุณอย่างมากสำหรับทุกคนในสนามเอลแลนด์ โร้ด ที่ให้กำลังใจผมอย่างล้นหลามหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น"

 

"ตอนนี้ผมโฟกัสอยู่กับการรักษาตัวอย่างเต็มที่ และจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อกลับไปลงเล่นให้เร็วที่สุด ผมรู้ว่าจะมีแรงสนับสนุนที่น่าทึ่งที่ลิเวอร์พูล และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน"

 

"สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทุกคน การสนับสนุนของพวกคุณมีความหมายอย่างยิ่งต่อผมจริงๆ ผมเป็นหนึ่งเดียวกับพวกคุณ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วขึ้น ฟิตขึ้น และแข็งแกร่งขึ้นเพื่อช่วยทีมในอนาคต You’ll Never Walk Alone!"

 

ก่อนหน้านี้ สโมสร ลิเวอร์พูล ได้แถลงยืนยันว่า ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยระบุว่า "สโมสร ลิเวอร์พูล ขอยืนยันว่า ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ออกจากโรงพยาลแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ข้อเท้าในเกมพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา" 

 

"เอลเลียตต์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และสโมสรจะอัพเดทอาการของเขาในเวลาที่เหมาะสม ฮาร์วีย์, ครอบครัวของเขา และสโมสรลิเวอร์พูล ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่สถานพยาบาล ลีดส์ ทุกคนสำหรับการดูแลและการรักษาที่ได้รับในครั้งนี้"  

 

logoline