svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปราสาทสายฟ้า" ลุ้นเก็บชัยชนะนัดที่ 15

02 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกมไทยลีกนัดคืนวันศุกร์ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือน้องใหม่ ไทยลีก 2018 พีทีประจวบ เอฟซี โดยทางบุรีรัมย์ ตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะในนัดนี้ เพื่อทำผลงานชนะรวดในลีกที่ 15 เกม เทียบ เมืองทอง

ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดประจำคืนวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม หรือ ฟรายเดย์ไนท์ ซึ่งเป็นเกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ3 จาก 18 ทีมของตาราง จะเปิดบ้าน"ช้างอารีน่า" รับการมาเยือนจาก " ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก 2018

ก่อนพบกัน ทีมเจ้าบ้าน บุรีรัมย์ ทำผลงานชนะ 3 นัด รวด ในขณะที่ ทีมเยือนพีทีประจวบ เอฟซี 3 นัด ที่ผ่านมา เป็นการชนะ 2 แพ้ 1 อยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ บอกว่า เป้าหมายกับเกมในคืนนี้ คือ3 แต้ม ถ้าเก็บ 3 แต้มได้ บุรีรัมย์ ก็จะทำสถิติชนะติดต่อกัน 15 นัด เท่ากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เคยทำไว้ และบุรีรัมย์จะไม่หยุดแค่นั้น จะทำลายสถิติให้ได้มากกว่านี้

สำหรับการพบกันระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ "ต่อพิฆาต" พีทีประจวบ เอฟซี เป็นการพบกันครั้งหลังสุด ในเดือนมิถุนายน 2560 กับเกมนัดกระชับมิตร โดยเป็น" ปราสาทสายฟ้า" ที่บุกมาชนะถึงถิ่นของ "พีที ประจวบ เอฟซี "เมื่อครั้งเล่นในไทยลีก 2 ด้วยสกอร์รวม 5- 3

logoline