svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มูรินโญ่" แฮบปี้ฟอร์มลูกทีม หลังถล่มคู่แข่ง ศึกยูโรป้าลีก

25 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษชมเชยลูกทีมว่าเล่นได้ดี และขอแค่อีกแต้มเดียวก็จะเข้ารอบต่อไป หลังจากเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม เฟเยร์นูด 4-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของกลุ่ม เอ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนลงสนาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 3 มี 6 แต้ม ส่วน เฟเยนูร์ด ผู้มาเยือน อันดับ 2 มี 7 แต้ม เกมดำเนินมาถึง นาที 35 แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดึงหลอกหน้าประตูแล้วผ่านให้ เวย์น รูนีย์ กระทุ้ง 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง นาที 69 แมนฯยู นำ 2-0 เวย์น รูนีย์ พาบอลเข้าเขตโทษแล้วแทงให้ ฆวน มาตา ชาร์จเข้าไป
เท่านั้นไม่พอ นาที 75 เจ้าถิ่นเพิ่ม 3-0 เมื่อ อิบราฮิโมวิช วิ่งพาบอลไปสุดเส้นหลังแล้วยิงไปโดนขา แบรด โจนส์ ผู้รักษาประตูเฟเยร์นูด เข้าแบบติดโชคดีนิดๆ และสุดท้าย นาที 89 เจสซี ลินการ์ด จะลงมายิงปิดกล่องช่วยให้ ปีศาจแดง ถล่ม เฟเยนูร์ด 4-0 แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 2 มี 9 แต้ม ตามหลังทีมเฟเนร์บาห์เช่ หนึ่งแต้ม ขอแค่เสมอทีมซอร์ย่า นัดสุดท้าย ก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ
หลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า เขามีความสุข ทั้งฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขัน เขาพูดตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว ฟอร์มดีแต่ไม่ชนะไม่ใช่เรื่องดี แต่มันทำให้คุณมีอนาคต ฟอร์มแย่แต่ได้ผลการแข่งขันคือความสุข แต่มันแค่ชั่วคราว ไม่ใช่ความสุขระยะยาว ครั้งนี้นักเตะก็ยังเล่นดี และยิงได้ และมันสำคัญกับเราเพราะเราพูดมาตลอดว่าเราต้องการทำผลงานในยูโรปาให้ดี เราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการ 4 แต้ม และตอนนี้เราขอแค่แต้มเดียว

logoline