svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เรอัล มาดริด เฉือน เชลซี 3-2 ฟุตบอลไอซีซี คัพ

31 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่วนที่สนามมิชิแกน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-2 ในการลงสนามนัดที่ 2 ของทั้งสองทีม โดย รีล มาดริด ยังไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด, แกเรธ เบล และ คาริม เบนเซมา และทั้งสองทีมต่างใช้ผู้เล่นจากเกมนัดแรกลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง รีล มาดริด แพ้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-3 ขณะที่ เชลซี ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0

เริ่มเกม รีล มาดริด ได้ประตูออกนำเร็ว ตั้งแต่นาที 19 เมื่อ มาร์เชลโล ลากบอลจากทางซ้ายมายิงหน้าเขตโทษบอลแฉลบเข้าไปเป็น 1-0 จากนั้น มาดริด ได้ประตูหนีห่างออกไปอีก เมื่อ มาร์เชลโล ทำชิ่งกับ มาร์โก อาเซนซิโอ ก่อนลากทะลุเข้ากรอบเขตโทษไปยิงเป็น 2-0 ต่อมานาที 37 มาเรียโน ดิอาซ ดาวรุุ่งของมาดริดสับไกยิงจากระยะ 30 หลา บอลพพุ่งโค้งลงเข้าประตูไปอย่างสวยงามจบครึ่งแรก รีล มาดริด นำห่างถึง 3-0

เรอัล มาดริด เฉือน เชลซี 3-2 ฟุตบอลไอซีซี คัพ


ครึ่งหลัง เชลซี พยายามเน้นเกมรุกมากขึ้น แต่กว่าจะทวงประตูคืนได้ต้องรอถึงนาที 80 เอเดน อาซาร์ ได้บอลหลุดไปแตะหลบผู้รักษาประตู ก่อนยิงเข้าปากประตูโล่งๆเป็น 1-2 กอนที่ อาซาร์ด จะหลุดไปอีกครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บยิงได้อีก 1 ประตู แต่ไล่ตีเสมอไม่ทัน รีล มาดริด ชนะไป 3-2 ทำให้ทั้งสองทีมมี 3 คะแนนเท่ากัน

เรอัล มาดริด เฉือน เชลซี 3-2 ฟุตบอลไอซีซี คัพ

logoline