svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อาร์เซนอล" พลาดท่าโดนสวอนซีโหม่งท้ายเกม 0-1

12 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บาเฟติมบี โกมิส สวมบทฮีโร่ ช่วงโขกประตูชัยในช่วงท้ายเกม ให้ สวอนซี ซิตี บุกมาเฉือน อาร์เซนอล ถึงถิ่น 1-0 มีลุ้นไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า


ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม เมื่อคืนที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดรังทำศึกนัดมันเดย์ไนท์กับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี เปิดฉากครึ่งแรกเป็นทางเจ้าบ้านที่ครองเกมได้ดีกว่า และเดินเกมบุกอย่างหนัก  แต่จบ 45 นาทีแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0 
เข้าสู่ครึ่งหลัง อาร์เซนอล ยังโหมบุกหนักเช่นเคย โดยนาที 60 อารอน แรมซีย์ หลอกแนวรับ สวอนซี ก่อนยิงด้วยขวา แต่บอลเข้าข้างตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม หลังจากบุกอยู่นานแล้วทำไม่ได้ อาร์เซนอล กลับโดนลงโทษ เมื่อในนาทีที่ 85 เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร เปิดให้ บาเฟติมบี โกมิส หัวหอกตัวสำรอง เทกตัวขึ้นโหม่งเข้าประตูไปแล้ว แต่ ดาวิด ออสปินา นายทวารปืนใหญ่ ปัดทิ้งออกมา อย่างไรก็ตาม สุดท้ายผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู เพราะสัญญาณโกลไลน์ทำงาน หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สวอนซี บุกมาเอาชนะ อาร์เซนอล ได้ถึงถิ่น 1-0 
ทำให้ "หงส์ขาว" มีเพิ่มเป็น 56 คะแนนตามหลังทีมอันดับ 6 อย่าง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส อยู่เพียง 2 แต้ม มีลุ้นไปเล่นฟุตบอล ยูโรปา ลีก เต็มตัว ขณะที่ "ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 3 เท่าเดิม โดยมีแต้มน้อยกว่ารองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี 3 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

logoline