svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไอที

“deeple” (ดีเปิ้ล) เปิดตัว AI เจเนอเรชั่นใหม่เพื่อการขายสินค้าออนไลน์

13 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“deeple” (ดีเปิ้ล) เปิดตัว AI เจเนอเรชั่นใหม่เพื่อการขายสินค้าออนไลน์ นำเทรนด์ Sales Automation ในไทยปี 2023 ยกระดับการขายออนไลน์บน Facebook, LINE และ Instagram ให้สามารถทำได้คล่องตัว สะดวกสบายทั้งกับผู้ซื้อและผู้ขาย

แม้จะยังไม่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับบุคคลทั่วไป แต่สำหรับบรรดาผู้ค้าขายสินค้าแล้ว คงไม่พลาดที่จะเคยเห็นและใช้บริการจากบริษัท “deeple” หรือ บริษัท ดีเปิ้ล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเทคโนโลยี AI สำหรับธุรกิจออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มที่ยกระดับการขายออนไลน์บน Facebook, LINE และ Instagram ให้สามารถทำได้คล่องตัว สะดวกสบายทั้งกับผู้ซื้อและผู้ขาย รวมทั้งมีความแม่นยำในการขายสินค้า

deeple เรียกได้ว่าเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี Sales Automation เต็มรูปแบบเจ้าแรกในไทย ส่งเสริมให้ผู้ขายสามารถได้รับอัตรากำไรหรือรายได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องถูกหักค่า fee จากการฝากขายสินค้าในหลากหลายแพลตฟอร์ม

ด้วยกระแสการเติบโตของ Social Commerce ในปี 2022 จากสถิติของ “We Are Social” ระบุว่าคนไทยมีการใช้งาน Facebook, LINE และ Facebook Messenger สูงสุดเป็น 3 อันดับแรกและนิยมใช้งานโซเชียลมีเดียเพื่อการซื้อ-ขายสินค้าสูง ทั้ง LINE ประเทศไทย ยังเปิดเผยข้อมูลในช่วงต้นปี 2022 ว่ามีบัญชี LINE Official Account ที่เป็นของผู้ประกอบการ SME สูงถึง 90% โดยใช้งานฟีเจอร์ “แชท” สูงเป็นอันดับ 1 deeple จึงก้าวเข้ามาเสริมให้การซื้อ-ขายผ่านแชททำได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ปิดการขายได้จริง ลดค่าใช้จ่ายจากการจ้าง Admin สำหรับการสื่อสาร และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

“deeple” (ดีเปิ้ล) เปิดตัว AI เจเนอเรชั่นใหม่เพื่อการขายสินค้าออนไลน์

    

นายกฤตธี ศิริสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) บริษัท ดีเปิ้ล จำกัด กล่าวว่า “สำหรับตลาด Social Commerce ในไทย ความท้าทายของเราคือคนไทยยังมีภาพจำกับการใช้เทคโนโลยีว่าจะต้องเป็นเรื่องยุ่งยาก ทำให้ไม่อยากเริ่มต้นใช้งาน แต่เชื่อว่าในอนาคต คนจะเปิดใจรับมากขึ้นหากเทคโนโลยีทำออกมาให้ใช้ง่ายขึ้น สามารถช่วยทุ่นแรง ลดต้นทุน ที่สำคัญคือเพิ่มยอดขายและช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้จริง และในปี 2023 เราตั้งเป้าที่จะพัฒนาระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ให้ตอบโจทย์การซื้อ-ขายบนโซเชียลมีเดียมากขึ้น โดยคาดการณ์การเติบโตของจำนวนร้านค้าที่ใช้งานแพลตฟอร์ม 10 เท่าจากปี 2022 ผ่านการพัฒนาฟีเจอร์เทคโนโลยี AI ที่มีอยู่”

 

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบริการของ deeple ได้ที่ deeple หรือ Call Center โทร 02-460-9595 ในปัจจุบัน บริษัทมุ่งเน้นพัฒนาฟีเจอร์ใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้า และปรับแพลตฟอร์มให้ใช้งานง่าย เข้าถึงร้านค้าทุกกลุ่มธุรกิจ รวมถึงเพิ่มทางเลือกการเชื่อมต่อพาร์ทเนอร์ด้าน E-Commerce เช่น ระบบขนส่ง ระบบ Fulfilment เพื่อเป็นเทคโนโลยี Sales Automation อย่างสมบูรณ์แบบเจ้าแรกในไทย ขยายตลาดให้ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดกลางขึ้นไป มุ่งสู่การเป็นผู้นำในตลาด Social Commerce สำหรับธุรกิจไทยทุกรูปแบบ

logoline