svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เปิดแฟชั่นตัวมัม สไตล์ "อิ๊งค์" เรียบแต่ไม่ธรรมดา

ตั้งแต่เริ่มเข้ามามีบทบาทภายในพรรคเพื่อไทย จนมาถึงรัฐบาลเศรษฐา “อุ๊งอิ๊งค์ แททองธาร” ถูกแสงสปอร์ตไลท์สาดส่อง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตาและถูกนำมาพูดถึงไปหมด

โดยเฉพาะหลังจากที่ "อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร" ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ทำให้เราได้เห็นอุ๊งอิ๊งค์แต่งชุดผ้าไทยแบบถี่ๆ ซึ่งถูกจัดและประยุกต์ให้ดูทันสมัยเข้ากับแฟชั่นในปัจจุบัน

“เนชั่นออนไลน์” ขอรวบรวมสไตล์การแต่งตัวของผู้นำหญิงพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้นำผลักดัน Soft Power ในรัฐบาลเศรษฐามาให้ได้ชม ต้องบอกเลยว่าทุกชุดล้วนมีสตอรี่

ประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ครั้งที่ 1 (3ต.ค.2566)

เริ่มต้นจากช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ที่ทำเนียบรัฐบาล "อุ๊งอิ๊งค์" เปิดตัวด้วยชุดสูทสีน้ำตาลเทา มีการประยุกต์นำผ้าขาวม้ามาผูกที่เอว เป็นการประเดิมโปรโมทผ้าไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง Soft Power ทำให้นักข่าวและช่างภาพประจำทำเนียบรัฐบาลรัวชัตเตอร์กันเลยทีเดียว

 

 

มาต่อที่ลุกส์ไปร่วมงานแต่งน้องสาวคนสนิท "อุ๊งอิ๊งค์"  สวมเป็นชุดเดรสสีเทายาวคลุมเข่า ตัดด้วยผ้าไทยดีไซน์เรียบแต่ดูหรูไม่เบา สมกับที่เป็นผู้นำผลักดัน Soft Power

"อุ๊งอิ๊งค์" สวมชุดเดรสผ้าไทยร่วมงานแต่งน้องสาวคนสนิท

ถัดมาจากนั้นไม่กี่วัน ในการประชุมได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี ครั้งที่ 1/2566 เพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหาร (กก.บห.) ชุดใหม่  โดย "อุ๊งอิ๊งค์" สวมกางเกงสีแดง และเสื้อสูทคลุมสีแดงที่ตัดจากผ้าไทย ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ หลังจากได้รับเลือกให้ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยด้วย ต้องบอกเลยว่า  เรียบ หรู ดูสง่าสุดๆ 

อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร แสดงวิสัยทัศน์หลังได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

 

 

 

แม้กระทั่งในวันทำงานสบายๆของ "อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร" ก็เลือกใส่เสื้อผ้าไทย ซึ่งเป็นเป็นชุดของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ หารือกับ กีต้า ซับบระวาล ผู้ประสานงานสหประชาชาติประจำประเทศไทยในประเด็นผลักดัน Soft Power  ด้วย 

เปิดแฟชั่นตัวมัม สไตล์ \"อิ๊งค์\" เรียบแต่ไม่ธรรมดา

และล่าสุด "อุ๊งอิ๊งค์" ออกมาสารภาพเองเลยว่า พูดเรื่อง Soft Power ใส่ผ้าไทยให้เข้าธีม ใส่ไปใส่มาติดใจหลงเสน่ห์ผ้าไทยของจริงเข้าแล้ว 

เปิดแฟชั่นตัวมัม สไตล์ \"อิ๊งค์\" เรียบแต่ไม่ธรรมดา

เปิดแฟชั่นตัวมัม สไตล์ \"อิ๊งค์\" เรียบแต่ไม่ธรรมดา

เปิดแฟชั่นตัวมัม สไตล์ \"อิ๊งค์\" เรียบแต่ไม่ธรรมดา