svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ทหารผ่านศึก​ ตั้งขบวนรับ​ "บิ๊กทิน" มอบดอกไม้ให้กำลังใจ​

07 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทหารผ่านศึก​ ตั้งขบวนรับ​ รมว.กลาโหม เข้าพรรค​ พร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ​ รับข้อเสนอ​ เงินช่วยเหลือทหารผ่านสมรภูมิ​รบ​ ก่อนเยี่ยมทหารได้รับทหารบาดเจ็บชายแดนใต้รพ.พระมงกุฎ​ บ่ายนี้  

7 กันยายน 2566 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย กลุ่มทหารผ่านศึก โดยองค์การทหารผ่านศึกสงเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เดินทางมารอให้การต้อนรับ และแสดงความยินดี กับนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ หลังเข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม 

ทหารผ่านศึก​ ตั้งขบวนรับ​ \"บิ๊กทิน\"  มอบดอกไม้ให้กำลังใจ​

โดยตัวแทนกลุ่มทหารผ่านศึกได้ยื่นหนังสือข้อเสนอแนะต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในเรื่องเงินช่วยเหลือทหารผ่านศึกที่ไปรบและบาดเจ็บ  เงินผดุงเกียรติทหารผ่านศึก และพรบ.ผลการประชุมคณะกรรมการทหาร ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้รับหนังสือข้อเรียกร้องแบะข้อเสนอแนะดังกล่าวไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางไปเยี่ยมทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎด้วย

ทหารผ่านศึก​ ตั้งขบวนรับ​ \"บิ๊กทิน\"  มอบดอกไม้ให้กำลังใจ​

ทั้งนี้นายสุทิน​ ได้ใช้รถยนต์​ประจำตำแหน่ง​  หมายเลขทะเบียน​ 8 กผ​ กรุงเทพมหานคร​ ซึ่งก่อนหน้านี้​ ระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์​ ​จันทร์​โอชา​  อดีตนายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​  ไม่ได้ใช้รถยนต์ประจำตำแหน่งคันดังกล่าวเนื่องจากใช้รถยนต์ประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

logoline