svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไม่รอด! ศาลสั่งจำคุก “ปริญญ์” 2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีอนาจาร นศ.สาว

22 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษก อสส. เผยศาลอาญากรุงเทพใต้ สั่งลงโทษจำคุก “ปริญญ์” อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. กระทำอนาจาร นศ.สาววัย 18 ปี ที่คอนโด-ร้านอาหาร 2 ปี 8 เดือน ไม่รอลงอาญา

22 สิงหาคม 2566 นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อดัง ถูกดำเนินล่วงละเมิดทางเพศ โดยอัยการสั่งฟ้องได้มีคำสั่งคดีความผิดทางเพศ 12 คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อดัง
 

นายโกศลวัฒน์ กล่าวว่า ล่าสุดได้รับแจ้งจาก นางสาวพัชรา อิสราภรณ์ อัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เจ้าของสำนวนคดี ว่า เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำพิพากษาในคดี ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำอนาจารหญิงสาว รวม 2 กรรม เป็น เวลา 2 ปี 8 เดือน โดยไม่รอลงอาญา 

กรณีก่อเหตุกระทำอนาจาร นักศึกษาสาววัย 18 ปี หลังใช้อุบายหลอกมาคุยเรื่องงาน และสอนเรื่องหุ้นที่ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าในซอยสุขุมวิท 11 เหตุเกิดเมื่อปี 64 แต่นักศึกษาสาวผู้เสียหาย มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อเดือน เม.ย. 65 ซึ่งคดีนี้เป็นคดีแรก หลังจากนั้นจึงมีหญิงสาวผู้เสียหายอีกหลายราย เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมอีกหลายคดี
นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อดัง
 

นายโกศลวัฒน์ กล่าวว่า นอกจากนี้ในวันที่ 25 ก.ย. นี้ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ยังได้นัดฟังคำพิพาพากษาคดีที่อัยการฟ้อง นายปริญญ์ เป็นจำเลยฐานกระทำอนาจารหญิงสาวอีกคดี ส่วนที่เหลือยังอยู่ระหว่างการสืบพยานในชั้นศาล
นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อดัง
 

logoline