svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปริญญ์" รายงานตัวอีก 2 คดีอนาจาร รวมผู้เสียหาย 16 ราย

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.ไตรรงค์ รอง ผบช.น. เผย ปริญญ์ รับเพิ่มอีก 2 คดีอนาจาร หลังมีเหยื่อเข้าแจ้งความเพิ่ม ทำให้ผู้เสียหาย รวมแล้ว 16 ราย ซึ่งทั้งหมด ยืนยัน ดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ให้ถึงที่สุด ไม่มีการถอนแจ้งความ

วันนี้(10 ส.ค.65) เวลา 11.00น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ได้เข้าติดความคืบหน้าคดีกรณี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองชื่อดัง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมตามหมายเรียกคดีกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว เพิ่มอีก 2 คดี

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า วันนี้นายปริญณ์ได้มารับทราบข้อกล่าวตามหมายเรียกจำนวน 2 คดี ในข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัน และข่มขืนกระทำชำเรา โดยเป็นคดีที่ผู้เสียหายนำคลิปเสียงของผู้ถูกกล่าวหามาเป็นหลักฐาน ส่วนคดีที่ 2 เป็นหญิงสาว อายุ 2 ปี นำหลักฐานภาพถ่ายเข้าแจ้งความ ซึ่ง 2 คดีไม่มีความเกี่ยวข้องกับคดีเก่า โดยขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 16 ราย สามารถรับเป็นคดี13คดี แบ่งเป็นคดีของสน.ลุมพินี 10 คดี คดีของ สน.ห้วยขวาง1คดี และคดีที่ สภ.เมืองเชียงใหม่1คดี สภ.เมืองเพชรบุรี 1 คดี

"ปริญญ์" รายงานตัวอีก 2 คดีอนาจาร รวมผู้เสียหาย 16 ราย

ส่วนที่เหลือเป็นคดีที่ขาดอายุความและอยู่นอกราชอาฯงณาจักร ซึ่งขณะนี้มีคดีที่ตำรวจส่งให้อัยการไปแล้ว8คดี สั่งฟ้องศาลไปแล้ว4คดี ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างการดำเนินการ ส่วนทางด้านผู้เสียหายยังยืนยันที่จะดำเนินคดีโดนยังไม่พบว่ามีผู้เสียหายรายใดยุติ หรือถอนแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ กำลังให้สัมพาษณ์กับสื่อมวลชน นายปริญญ์ ที่ได้รับทราบข้อกล่าวหา และปล่อยตัวชั่วคราวเรียบร้อยแล้วไป ได้เดินหลบออกไปทางด้านข้างสน.ลุมพินี ก่อนจะวิ่งหนีขึ้นรถไป

"ปริญญ์" รายงานตัวอีก 2 คดีอนาจาร รวมผู้เสียหาย 16 ราย

logoline