svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชูวิทย์" แฉต่อ "ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ" กับเล่ห์กลอันซับซ้อน นัดแถลง 15 ส.ค.

11 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชูวิทย์" แฉต่อ "ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ" กับเล่ห์กลอันซับซ้อน เล่ห์เหลี่ยมของนายทุน เตรียมนัดแถลง 15 ส.ค. พร้อมหลักฐานเอกสารครบ

จากกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นัดแถลงข่าววันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมแฉหลักฐานการซื้อขายที่ดินของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ของนายเศรษฐา ทวีสิน โดยนายชูวิทย์ ได้ตั้งประเด็นในการแถลงข่าวว่า "แฉเพื่อชาติ" EP.1 12 คน 12 วัน อภิปรายคุณสมบัตินายกฯ คนใหม่ของประเทศไทยต้อง "มีความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์หรือไม่" ไปแล้วนั้น 

ล่าสุด 11 สิงหาคม 2566 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง โพสต์เฟซบุ๊ก หัวข้อ แฉเพื่อชาติ Ep.2 "ปั่น บวม ตัดตอน" พร้อมระบุว่า วันอังคารหน้าจะมีการแถลงข่าวเปิดเผยพร้อมหลักฐานเอกสาร โดยผมจะนำข้อมูลเชื่อมโยงให้เห็นว่า พฤติการณ์ของ "ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ" มีเล่ห์เหลี่ยมของนายทุนอย่างไร? ให้สังคมได้ตัดสินเอง 

\"ชูวิทย์\" แฉต่อ \"ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ\" กับเล่ห์กลอันซับซ้อน นัดแถลง 15 ส.ค.

ข้อมูลที่มีหลักฐาน วิธีการที่น่าเคลือบแคลงสงสัย ผิดทั้งกฎหมาย จริยธรรม และธรรมาภิบาล มาให้สาธารณชนได้เห็น แต่เกริ่นไว้ว่าการขยายผลในเรื่องใหม่ตอนนี้ จะก่อให้เกิดความเสียหายต่อตลาดหลักทรัพย์ บริษัทมหาชน เป็นวงกว้างรุนแรงดั่งสึนามิ เป็นการโกงผู้ถือหุ้นเช่นเดียวกับ "คนกินฉี่" เพียงแต่ซับซ้อนกว่า ไม่ใช่แค่ไปปลอมรายงานการประชุมโง่ ๆ แบบคนไม่มีกึ๋น ข้อมูลชุดใหม่นี้ไม่เกี่ยวกับตอนแรก 12 คน 12 วัน

\"ชูวิทย์\" แฉต่อ \"ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ\" กับเล่ห์กลอันซับซ้อน นัดแถลง 15 ส.ค.

หากคนเป็น "นายกรัฐมนตรี" มีพฤติการณ์ซ่อนเร้นอำพรางเช่นนี้ สังคมจะรับได้หรือไม่?

บรรดา สว. ที่เห็นดีเห็นงามจะยอมโหวตให้หรือไม่?

EP นี้ รวบมาจาก "การแฉเพื่อชาติ" ให้กระชับขึ้น เนื่องจากเวลาผมเริ่มหมด

เชิญสื่อมวลชนทุกสำนัก อังคารที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลาบ่ายโมง สถานที่เดิม ปูเสื่อรอเลยครับถึงใจพระเดชพระคุณเหมือนเดิม รับประกันยี่ห้อชูวิทย์

\"ชูวิทย์\" แฉต่อ \"ว่าที่นายกฯ ตัวสูงๆ\" กับเล่ห์กลอันซับซ้อน นัดแถลง 15 ส.ค.

logoline