svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประภัตร" ทำบุญวันเกิด "หนูนา" พูดเป็นนัย พยุงพรรคถึงจุดหมายในวันที่ไม่ไกล

01 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประภัตร" ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 74 ปี "วราวุธ-กัญจนา" ร่วมอวยพร ระบุ มั่นใจจะเป็นเสาหลัก พยุงพรรคไปถึงจุดหมายได้แน่นอนในวันที่ไม่ไกล หลังมีภาพ"ประภัตร"ไปอวยพรวันเกิด"ทักษิณ" ที่ฮ่องกง

1 สิงหาคม 2566 ที่ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) เปิดบ้านทรงไทย จัดงานวันครบรอบวันเกิด อายุ 74 ปี วันที่ 1 สิงหาคม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี รวมถึงข้าราชการที่เคยทำงานร่วมกับนายประภัตร เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งทางการเมืองในยุคต่างๆ เข้าร่วมมอบกระเช้าดอกไม้ ผลไม้อวยพรกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ เวลา 07.30 น. นายประภัตร พร้อมครอบครัว ได้ทำบุญเลี้ยงพระ และทำบุญให้กับบุพการีที่ล่วงลับด้วย

หนูนา พูดเป็นนัย ถึงจุดหมายในวันที่ไม่ไกล หลังเข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิด ประภัตร

นายประภัตร กล่าวระหว่างทักทายกับผู้ที่มาร่วมงานว่า เป็นสิ่งที่ตนทำมาตลอด 48 ปี อาจจะเว้นบางช่วงที่ถูกเว้นวรรคทางการเมือง ซึ่งตนขอขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ที่ยังรักและปรารถนาดีต่อกัน

ต่อมาเวลา 09.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) พร้อมด้วย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายสรชัด สุจิตต์ สส.สุพรรณบุรี, นายศุภโชค  ศรีสุขจร สส.นครปฐม ร่วมงาน

นายวราวุธ กล่าวอวยพรวันเกิดนายประภัตรว่า วันนี้เป็นอีก 1 ปี ผ่านไป อาที่รักของพวกเรา หนุ่มและแข็งแรงขึ้นอีก 1 ปี ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองที่เปลี่ยนแปลงทุกนาที แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ยังมีความรัก ความห่วงหาอาทร ระหว่างครอบครัวศิลปอาชา กับครอบครัวโพธสุธน ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ซึ่งทุกปีวันที่ 1 สิงหาคม จะร่วมอวยพรวีรบุรุษของพวกเราและของคนสุพรรณบุรี เป็นเสาหลัก และหลักชัยของพรรค ฝ่าฟันการเลือกตั้ง เมื่อนายบรรหาร ศิลปอาชา บิดาของตนไม่อยู่ นายประภัตร คือเสาหลักของพรรค ฐานะเลขาธิการพรรค

“หลังจากนี้การเดินทางแม้จะไกลเป็นหมื่น เป็นพันลี้ พรรคชาติไทยพัฒนา มีนายประภัตร เคียงบ่าเคียงไหล่ มั่นใจว่าจะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม เรามารวมใจกันที่นี่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ดวงวิญญาณของนายบรรหาร ขอให้นายประภัตรมีสุขภาพใจและร่างกายที่สมบูรณ์ เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของพรรคชาติไทยพัฒนาและคนสุพรรณบุรีทุกคนตลอดไป แฮปปี้เบิร์ดเดย์” นายวราวุธ กล่าว

จากนั้นได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ร่วมกันอย่างชื่นมื่น โดย น.ส.กัญจนา กล่าวว่า นายประภัตรมากับบุญ อยู่กับบุญ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ให้นายประภัตรมีสุขภาพแข็งแรง และช่วยพยุงพรรคชาติไทยพัฒนาไปถึงจุดสูงสุดที่มุ่งหวัง ตนเชื่อว่า มีนายประภัตรอยู่พรรคจะไปถึงจุดหมายนั้นได้แน่นอนในวันที่ไม่ไกล

ทั้งนี้ในช่วงวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ มีภาพนายประภัตร ร่วมเข้าอวยพรวันเกิดที่ฮ่องกง

ประภัตร ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ทักษิณ ที่ฮ่องกง

logoline