svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ เรียกแกนนำรัฐบาลเดิมถก ระบุ การเมืองเรื่องพวกคุณ อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง

05 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกฯ" บอก แกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเดิม "การเมืองเป็นเรื่องของพวกคุณ อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง" ลั่น จะทำอะไรให้คำนึงถึงประเทศชาติ

5 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้หารือร่วมกับแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล​ อาทิ นายอนุทิน​ ชาญวีรกูล​ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ,

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน​ ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, นายธนกร วังบุญคงชนะ​ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายอนุชา บูรพชัยศรี​ รองเลขาธิการนายก​รัฐมนตรี​ฝ่ายการเมือง​ ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี บนตึกไทยคู่ฟ้า

โดยนายกรัฐมนตรีมีการกล่าวในวงหารือว่า​ “การเมืองเป็นเรื่องของพวกคุณ อย่าเอาผมเข้าไปยุ่งเลย​ จะทำอะไร​ให้คำนึงถึงประเทศชาติ ซึ่งในการพูดคุยครั้งนี้ก็ไม่ได้มีการพูดถึงการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรีขั้วรัฐบาลเดิมแต่อย่างใด

logoline