svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกรัฐมนตรีพร้อมภริยา ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม "ผู้ว่าฯหมูป่า" คืนที่ 3

24 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรีพร้อมภริยา ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม "ผู้ว่าฯหมูป่า" คืนที่ 3 ขณะที่ประชาชนเข้าร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

24 มิถุนายน 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางเข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ "ผู้ว่าฯ หมูป่า" ที่ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

นายกรัฐมนตรีพร้อมภริยา ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม \"ผู้ว่าฯหมูป่า\" คืนที่ 3

โดยทันทีที่เดินทางถึงวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ภรรยาและลูกของผู้ว่าณรงศักดิ์ ได้รอต้อนรับ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยให้กำลังใจกับครัวครัวโอสถธนากร ก่อนเข้าไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมในศาลา

โดยก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ส่งพวงหรีดแสดงความเสียใจ พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงผู้ว่าณรงศักดิ์ว่าท่านเป็นคนดีและทราบว่าป่วยมานานพอสมควร ตั้งแต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วยโรคมะเร็งลำไส้ และยอมรับว่าเสียดายที่ต้องสูญเสียคนดี ๆ ไป และวันนี้มาให้กำลังใจครอบครัว

นายกรัฐมนตรีพร้อมภริยา ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม \"ผู้ว่าฯหมูป่า\" คืนที่ 3

สำหรับวันนี้เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมวันที่ 3 โดยยังคงมีบุคคลมีชื่อเสียงเข้าร่วมพิธี เช่น พระเมธีวชิโรดม หรือ ว.วชิรเมธี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังมี บุคคลสำคัญในวงราชการ และประชาชนทั่วไป เดินทางมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมากจนแน่นบริเวณศาลา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ จะเดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรม ในคืนวันที่ 28 มิถุนายน และจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ว่าฯณรงศักดิ์ด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างการพูดคุยถึงกำหนดการ

นายกรัฐมนตรีพร้อมภริยา ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม \"ผู้ว่าฯหมูป่า\" คืนที่ 3

logoline