svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

วงในเผย "เศรษฐา-อนุทิน" ทักทายก่อนแยกย้าย หลังดูบอลแมตช์เดียวกัน

29 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงในเผย "เศรษฐา-อนุทิน" ทักทายก่อนแยกย้าย ดูบอลแมตช์เดียวกัน มีกำหนดการมาเป็นเดือน แหล่งข่าว ยัน "ดีลลีบเป็นศูนย์" ทุกคนมาดูบอล คนดัง-นักธุรกิจพรึบ

จากกรณีปรากฎภาพนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวพรรคภูมิใจไทย อยู่ในเฟรมเดียวกัน ท่ามกลางฝูงชนนับหมื่นเต็มความจุสนาม คิงพาวเวอร์ สเตเดียม รังเหย้าของทีมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ที่มีเจ้าของเป็นคนไทยคือนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ระหว่างเกมนัดสุดท้ายของเลสเตอร์ ซิตี้ พบกับทีมสโมสรเวสแฮม ยูไนเต็ด ซึ่งผลปรากฎว่าทีมสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะในเกม 2-1 แต่ว่าทีมตกชั้นลงไปเล่นศึกแชมเปียนชิพในฤดูกาลหน้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วงในเผย "เศรษฐา-อนุทิน" ทักทายก่อนแยกย้าย หลังดูบอลแมตช์เดียวกัน


แหล่งข่าวระดับสูง ที่รับชมฟุตบอลร่วมกับนายเศรษฐา เปิดเผยว่า นายเศรษฐา มีกำหนดการจะมาดูฟุตบอลนัดนี้อยู่แล้ว โดยได้แจ้งกับคนสนิทจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงก่อนการเลือกตั้ง อีกทั้ง นายเศรษฐา มีความสนิทสนมกับนายอัยยวัฒน์ เป็นการส่วนตัว จึงเดินทางมารับชม และให้กำลังใจ โดยนายเศรษฐานั้น นั่งอยู่คนละโซน กับนายอนุทิน ที่เดินทางมาชมฟุตบอลแมตช์นี้ หลังจากเสร็จภารกิจที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิซเซอร์แลนด์ และจากประเทศฝรั่งเศส

วงในเผย "เศรษฐา-อนุทิน" ทักทายก่อนแยกย้าย หลังดูบอลแมตช์เดียวกัน

จากนั้น นายอนุทิน เดินทางมาต่อที่ประเทศอังกฤษ เพื่อรับชมฟุตบอลแมตช์นี้ และให้กำลังใจทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งนายอนุทิน ก็ความสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวศรีวัฒนประภา มานานนับสิบปีเช่นกัน ทั้งนี้ ในระหว่างก่อนการแข่งขันฟุตบอล โดยได้ทักทายกันสั้น ๆ ก่อนแยกย้ายไปยังที่นั่งของแต่ละคนที่ทางสโมสรจัดให้

โดยบรรยากาศภายในสนามนั้น แหล่งข่าวเผยด้วยว่า มีผู้สื่อข่าวต่างประเทศนับร้อยชีวิต และแฟนเลสเตอร์หลายหมื่นคน เต็มความจุของสนามฟุตบอล ซึ่งแมชต์สำคัญครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่นายเศรษฐา และนายอนุทินเท่านั้น ที่มารับชม แต่มีนักธุรกิจ และผู้มีชื่อเสียงมากมาย ที่มารับชมฟุตบอล

ซึ่งทุกคนที่มารับชมแมตช์สำคัญนี้ ต่างอยู่ในอารมณ์เดียวกัน คือส่งกำลังเชียร์เลสเตอร์ ซิตี้ และหากจะมีดีลลับเกิดขึ้นภายในสนามฟุตบอลโอกาสเป็นศูนย์

logoline