svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส" กาวใจกลุ่มอดีตผู้สมัคร ส.ส. ยันทุกคนเชื่อมั่นเคารพรัก "ลุงป้อม"

29 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธรรมนัส" กาวใจกลุ่มอดีตผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ที่รวมตัวเรียกร้องความเป็นธรรม ยันเข้าใจกันดี ทุกคนเชื่อมั่นเคารพรัก "ลุงป้อม" พร้อมจับมือร่วมทำงานกับพรรคต่อไป

29 พฤษภาคม 2566 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่าที่ ส.ส. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีอดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พปชร. ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม แทนอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประมาณ 20 คน ว่า ตนได้รับการประสานงานและเข้าพูดคุยกับกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.ดังกล่าว เพื่อทำความเข้าใจและหลังพูดคุยก็เข้าใจกันดีแล้ว

“เมื่อคืนที่ผ่านมา(28 พ.ค.) หลังเดินทางกลับมาจากลงพื้นที่จังหวัดพะเยา ผมก็ได้รับทราบเรื่องนี้ ซึ่งหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็ทราบเรื่องเช่นกัน จึงมอบหมายให้ผมไปพบพูดคุยกับพี่น้องอดีตผู้สมัคร ส.ส.ดังกล่าวเพื่อสอบถามเรื่องราวและทำความเข้าใจ  ผมก็รีบมาพบพูดคุยทันที จึงได้ทราบว่า ปัญหาเกิดจากการประสานงานเข้าใจคลาดเคลื่อนกันในพื้นที่ เรื่องการปฎิบัติงานต่างๆ ซึ่งจากนี้จะได้ร่วมกันดำเนินการแก้ปัญหาต่อไป”

"ธรรมนัส" กาวใจกลุ่มอดีตผู้สมัคร ส.ส. ยันทุกคนเชื่อมั่นเคารพรัก "ลุงป้อม"

ทั้งนี้ หลังการพูดคุยแล้ว ทุกคนยืนยันยังเคารพ รัก และเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร อย่างเหนียวแน่นและพร้อมจะทำงานกับพรรคเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่อไป ในทุกเรื่องที่สามารถทำได้  อีกทั้งทุกคนจะไปทำความเข้าใจกับอดีตผู้สมัคร ส.ส.คนอื่นๆ ที่ไม่ได้มาพูดคุยวันนี้ เพื่อให้เข้าใจว่าพรรคจะดำเนินการแก้ปัญหาและให้ความเป็นธรรมแน่นอน

ด้าน นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส ได้มาพบพูดคุยทำความเข้าใจเรื่องราวต่างๆ กับตนและอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้ว และทุกคนก็เข้าใจกันดี  จากนี้จะรอการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกับผู้ใหญ่ในพรรค ตามขั้นตอนต่อไป และทุกคนยืนยันยังเคารพรัก และเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร เหมือนเดิม

"ธรรมนัส" กาวใจกลุ่มอดีตผู้สมัคร ส.ส. ยันทุกคนเชื่อมั่นเคารพรัก "ลุงป้อม"

“เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้กองธรรมนัส ได้มาพบพูดคุยกับเราแล้ว มาพูดคุยดีมาก ผู้กองฯ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้ความเป็นธรรมกับพวกเรา และจะนำเรื่องราวไปรายงานหัวหน้าพรรค ซึ่งวันนี้หัวหน้าพรรคฯ ยังมีภารกิจที่กำแพงเพชร หลังจากนั้นผู้กองฯ จะได้นัดหมายทำความเข้าใจและหารือแก้ปัญหาต่อไป ซึ่งผมและกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัครฯ ส.ส.ก็ยืนยันกับผู้กองฯ ว่า เรายังเคารพรักและเชื่อมั่นลุงป้อม เสมอและตลอดไป  เราไม่ต้องการทำลายพรรค เพราะเรายังยืนยันจะทำงานร่วมกับพรรค เพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่อไปแน่นอน” นายคมเดช กล่าว

logoline