svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา" ไลฟ์ติ๊กต๊อก ขอโทษชาวชลบุรี ไม่สามารถอยู่บนรถแห่ เพราะจะทำให้รถติด

21 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พิธา" ไลฟ์ติ๊กต๊อก ขอโทษชาวชลบุรี ที่ไม่สามารถอยู่บนรถแห่ เพื่อพูดคุย ถ่ายรูป และรับฟังปัญหาได้ เพราะจะทำให้รถติดมาก ระบุ วันหน้าจะกลับมาใหม่

21 พฤษภาคม 2566 ภายหลังเสร็จสิ้นการหาเสียงที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและว่าที่นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ได้เดินทางต่อไปจังหวัดระยอง ได้ไลฟ์ติ๊กต๊อก ของพรรคก้าวไกล เพื่อสื่อสารกับประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีที่มารอต้อนรับให้กำลังใจ โดยระบุช่วงหนึ่งว่า ขอสื่อสารไปยังประชาชนแบบ emergency โดยเฉพาะชาวชลบุรี และ ระยอง

สวัสดีทุกคนครับ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางจากชลบุรีไปที่จังหวัดระยอง โดยความตั้งใจที่อยากจะลงมาเฉลิมฉลองชัยชนะของพวกเราและให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีและระยองว่า ก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไรหลังเลือกตั้งก็ยังลงพื้นที่มาหาพี่น้องอย่างนั้น เพื่อช่วยกันผลักดันให้ ภาคตะวันออกของเราดีขึ้น จึงขอใช้โอกาสนี้สื่อสารไปยังพี่น้องประชาชน

\"พิธา\" ไลฟ์ติ๊กต๊อก ขอโทษชาวชลบุรี ไม่สามารถอยู่บนรถแห่ เพราะจะทำให้รถติด

โดยขอใช้ความรับผิดชอบเป็นตัวตั้ง ในการทำให้ชลบุรีไม่เป็นอัมพาต รถติด และไม่ให้มีผลต่อสุขภาพประชาชน เพราะมีทั้ง คนสูงอายุ เด็กๆ มาให้การต้อนรับ พร้อมทั้งขอโทษทุกคนผ่านไลฟ์ ที่ไม่สามารถอยู่บนรถ เพื่อพูดคุย ถ่ายรูป และรับฟังปัญหาของท่านได้ เพราะจะทำให้รถติดมาก โดยในวันหน้าจะกลับมาอีกครั้ง

พร้อมยืนยันว่า ว่าที่ ส.ส.ของพรรคก้าวไกลจะดูแลประชาชนทั้งในเขตที่ชนะการเลือกตั้งและในเขตที่ไม่ชนะการเลือกตั้ง ซึ่งพรรคก้าวไกลจะทำงานต่อสู้เพื่อระบบเศรษฐกิจฃ ระบบสิ่งแวดล้อม และระบบสาธารณสุขที่ดีในทุกเขต โดยจะลงพื้นที่เพื่อมารับฟังปัญหาและนำเอานโยบายมาทำให้ ชลบุรี ระยองดีกว่าเดิมได้

\"พิธา\" ไลฟ์ติ๊กต๊อก ขอโทษชาวชลบุรี ไม่สามารถอยู่บนรถแห่ เพราะจะทำให้รถติด

นอกจากนี้ นายพิธา ยังได้โพสต์ ภาพตัวเองในรถตู้พร้อมข้อความระบุว่า ขอบคุณพี่น้องชาว #ชลบุรี ที่มาต้อนรับนะครับ และต้องขอออภัยที่ไม่สามารถหยุดทักทายทุกท่านได้ครับ เนื่องจากจะทำให้จราจรติดขัด หรือเกิดอุบัติเหตุได้ครับ สัญญาว่าจะกลับมาใหม่ให้เร็วที่สุด

ป.ล.รถรุ่นนี้ ลดกระจกหลังลงไม่ได้ครับ ต้องขอโทษด้วยครับ

\"พิธา\" ไลฟ์ติ๊กต๊อก ขอโทษชาวชลบุรี ไม่สามารถอยู่บนรถแห่ เพราะจะทำให้รถติด

logoline