svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พปชร." ไม่หวั่นคู่แข่งเชียงรายเชื่อ"ลุงป้อม"ไม่ทิ้งพื้นที่ปักธงได้แน่

11 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พปชร."มั่นใจกระแส"ประวิตร"ปักธง"เชียงราย"ครบทุกเขต เหตุลุงป้อมใส่ใจ-ไม่ทิ้งพื้นที่วางแนวทางการพัฒนาพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ เขตต้นทางการรักษาแหล่งน้ำและป่าไม้ เขตเกษตรอินทรีย์สมัยใหม่

11 พฤษภาคม 2566 "นายระพิน เตมียะ" ผู้สมัครส.ส.เชียงราย เขต 6 (อำเภอแม่สาย, อำเภอแม่ฟ้าหลวง และอำเภอแม่จัน (เฉพาะตำบลแม่ไร่ ตำบลแม่คำ ตำบลศรีค้ำ และตำบลจอมสวรรค์)) พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 3 กล่าวว่า จ.เชียงรายนั้นมีการแข่งขันหลายพรรค  แต่จากการที่ได้ลงพื้นที่พบประชาชนเพื่อสื่อสารนโยบายพรรคและความตั้งใจของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ที่ให้น้ำหนักการ พัฒนา จ.เชียงรายในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น ชาวเชียงรายเขตหก ขอบคุณน้ำใจ"พลเอกประวิตร"ที่ดูแลพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

"พปชร." ไม่หวั่นคู่แข่งเชียงรายเชื่อ"ลุงป้อม"ไม่ทิ้งพื้นที่ปักธงได้แน่

"นายระพิน" กล่าวว่า ดังนั้นวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ "พลเอกประวิตร" ทราบว่า กระแสตอบรับของชาวเชียงรายที่มีให้ "พลเอกประวิตร" นั้นมีมากมาย "พลเอกประวิตร" ฝากขอบคุณน้ำใจเหล่านั้น และยังขอให้ช่วยสื่อสารว่า ขอให้ประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และอย่าลืมลงคะแนนให้พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 ในบัตรสีเขียวให้ได้ส.ส.บัญชีรายชื่อและบัตรสีม่วง เบอร์ 3 ให้ไปช่วยงาน"พลเอกประวิตร"ในวันข้างหน้าฐานะส.ส.เชียงรายด้วย

"นายระพิน" กล่าวว่า  จ.เชียงรายนั้น พรรควางแนวทางการพัฒนาพื้นที่ไว้หลายวาระ เช่น เขตเศรษฐกิจพิเศษ เขตต้นทางการรักษาแหล่งน้ำและป่าไม้ เขตเกษตรอินทรีย์สมัยใหม่ รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และพลเอกประวิตรยังมองถึงการดูแลทางการศึกษาให้เยาวชนในพื้นที่ห่างไกลว่าต้องพัฒนาระบบการเรียนรู้ การหาแหล่งงานให้หลังจบการศึกษา

"พปชร." ไม่หวั่นคู่แข่งเชียงรายเชื่อ"ลุงป้อม"ไม่ทิ้งพื้นที่ปักธงได้แน่

โดยเน้นให้สร้างเยาวชนให้ตรงสาขาอาชีพในวันข้างหน้าและบรรจุเข้าทำงานในพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อที่พวกเขาจะได้รักและภูมิใจในการทำงานในถิ่นเกิด ไม่ต้องห่างไกลครอบครัว และเงินทองหมุนเวียนในพื้นที่ เพราะพลเอกประวิตรมองว่าเยาวชนคือคนรุ่นใหม่ที่ต้องนำพาประเทศต่อจากพวกเรา ดังนั้นการสร้างฐานรากที่ดีให้พวกเขามั่นคงจะทำให้อนาคตของชาวเชียงรายดีขึ้นแน่นอนและเริ่มจากสี่ปีข้างหน้าเป็นต้นไป

"พปชร." ไม่หวั่นคู่แข่งเชียงรายเชื่อ"ลุงป้อม"ไม่ทิ้งพื้นที่ปักธงได้แน่

"นายระพิน"  กล่าวว่า  จ.เชียงรายนั้นมั่นใจว่า ทุกเขตเลือกตั้งจะสนับสนุนพรรคและผู้สมัครส.ส.ของพรรคทั้งหมดให้ไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เพื่อช่วยงาน"พลเอกประวิตร"ในไม่กี่วันข้างหน้า แม้ตอนนี้บางพรรคกำลังปั่นกระแสนิยมในรูปแบบต่างๆ แต่"พลเอกประวิตร"ย้ำกับพวกตนว่าอย่าหวั่นไหว ไม่กี่วันข้างหน้านี้ลงพื้นที่แนะนำตัวและนโยบายพรรคที่จะช่วยชาวเชียงรายทุกคนให้ทั่วถึง การตั้งใจทำงานนั้นประชาชนจะสัมผัสได้เองว่าใครตั้งใจจริง ใครอาศัยกระแสนิยม  
 

logoline