svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ประวิตร" มั่นใจ FC ลุงป้อม คอลทั่วไทยหักปากกาโพลได้ (ชมคลิป)

07 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" มั่นใจ"ข้ามขัดเเย้ง"เชื่อมัดใจประชาชนได้ เผยวิดีโอคอลได้ผลเพราะสื่อสารถึงทุกคน สะท้อนได้ทุกเรื่อง ย้ำสมาขิกพปชร.หาเสียงตามกฎ เน้นนโยบาย ไม่สร้างเหตุปะทะ (ชมคลิป)

7 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้"เฟซบุ๊คFCลุงป้อม" โพสต์คลิปการวิดีโอคอลของ"พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐผ่านตัวแทนFC ลุงป้อมที่ลงพื้นที่หลายจังหวัดในการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนทุกอาชีพ/อายุ/สถานะต่างๆและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐได้พูดคุยกับ"พลเอกประวิตร" ด้วยความเป็นกันเองและสามารถสอบถาม"พลเอกประวิตร"ได้ทุกเรื่องและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  

แหล่งข่าวระดับแกนนำพรรคคนหนึ่งของพรรคพลังประชารัฐแจ้งว่า     ช่วงไม่กี่วันข้างหน้านี้จะถึงวันเลือกตั้งทั่วไป แม้โพลล์หลายสำนักให้ข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสของพรรคต่างๆว่าจะได้ส.ส.เท่าใดนั้น "พลเอกประวิตร" ย้ำกับสมาชิกพรรคว่าอย่าหวั่นไหว ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายในการสื่อสารนโยบายและจุดยืนของพรรคกับประชาชนในเขตเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อไปขอโอกาสจากประชาชนให้มั่นใจนโยบายพรรคและวิธีก้าวข้ามความขัดแย้งของพลเอกประวิตร

ทั้งนี้ "พลเอกประวิตร"กล่าวกับสมาชิกและผู้สมัครส.ส.ของพรรคไว้หลายครั้งแล้วว่า การวิดีโอคอลกับประชาชนหลายพื้นที่ที่ได้รับการประสานจากตัวแทนเฟซบุ๊คFCลุงป้อมจะพบว่าประชาชนไม่ได้ต่อต้าน ขอแค่โอกาสในการพูดคุยกับพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาต้องการก็จะทำความเข้าใจและไว้ใจกันได้

"ตัวอย่างเช่น เยาวชนหลายกลุ่มที่หลายคนมองว่ามีมุมคิดทางการเมืองอยู่ตรงข้ามกับพลเอกประวิตร เมื่อพวกเขามีโอกาสในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊คFCลุงป้อม ก็พบว่าเยาวชนดีใจและพอใจที่สะท้อนสิ่งที่อยากสื่อสารไปยังผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่มีบทบาททางการเมืองได้อย่างสบายใจ เพราะ"พลเอกประวิตร"รับฟังทุกคนและทุกวิชาชีพซึ่งจะเป็นหนึ่งในการดึงคะแนนให้พรรคและพลเอกประวิตรได้หลายเปอร์เซ็นต์  

\"ประวิตร\" มั่นใจ FC ลุงป้อม คอลทั่วไทยหักปากกาโพลได้ (ชมคลิป)

ตรงนี้ทราบว่า"พลเอกประวิตร"พอใจและพร้อมคุยกับทุกคน แม้จะมีเพียง 5 - 10 คนในวันนั้นแต่"พลเอกประวิตร"มองว่าพวกเขาคือคนไทยด้วยกัน มีอะไรก็พร้อมพูดกันได้เสมอ  จะได้เข้าใจกันและกัน และขอบคุณแรงใจที่มีให้ เพราะความจริงแล้วโอกาสที่ประชาชนทั่วประเทศและพลเอกประวิตรจะเจอกันนั้นอาจลำบาก ดังนั้นเทคโนโลยีวันนี้ช่วยลดระยะห่างทางการสื่อสารได้

อีกทั้ง ท่าทีของ"พลเอกประวิตร"ที่สื่อสารกับประชาชนไม่มีความแข็งกร้าวทั้งบนเวทีหาเสียง การลงพื้นที่ตรวจราชการหรือใช้เวลาเดินสายหาเสียง หรือการไปใช้ชีวิตส่วนตัว

แม้แต่การวิดีโอคอล"พลเอกประวิตร"ใช้ความเป็นคนทั่วไปสื่อสารกันแบบสบายๆ น่ารัก อบอุ่น ไม่ต้องมีการต้อนรับแบบใหญ่โต จะช่วยให้คะแนนของพรรคเพิ่ม  เพราะพลเอกประวิตรเชื่อว่าประชาชนไม่อยากเห็นภาพขัดแย้งทางการเมืองเกิดขึ้นอีก

\"ประวิตร\" มั่นใจ FC ลุงป้อม คอลทั่วไทยหักปากกาโพลได้ (ชมคลิป)

ดังนั้น"พลเอกประวิตร"จึงย้ำผู้สมัครส.ส.ของพรรคว่าลงพื้นที่ให้หนัก อย่าทำผิดกฎหมาย หาเสียงสร้างสรรค์ อย่าสร้างบรรยายกาศขัดแย้งหากทำได้คะแนนของประชาชนจะลงให้ทั้งสองบัตรเลือกตั้งและจะพลิกผลโพลล์ได้แน่นอน" แกนนำพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

ชมคลิป >>>

"ลุงป้อม" ย้ำจุดยืนก้าวข้ามขัดแย้ง 

 

 

logoline