svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ลุงป้อม หนุน “ซอฟต์พาวเวอร์” แฟชั่น แหล่งช้อปปิ้ง กิน ท่องเที่ยว

06 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ลุงป้อม” หนุน “ซอฟต์พาวเวอร์” ซื้อแบรนด์คนไทย เที่ยวไทย บอกรู้จักเพลง “ไม่รู้ ไม่รู้” เพราะเพิ่งไปเต้นมา ยอมรับเดินช้า แต่สมองคิดเร็ว

“พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ ถึงการเดินตลาดบองมาร์เช่ วานนี้ (5 พฤษภาคม) โดยสวมเสื้อแจ็คเก็ตที่มีลวดลายสีสันสะดุดตา ว่า เสื้อตัวดังกล่าวเป็นแบรนด์ของดีไซน์เนอร์คนไทย ของ Tube Gallery ซึ่งตนอยากสนับสนุนคนไทย ในการสร้างรายได้

เนื่องจากขณะนี้มีนักท่องเที่ยวเริ่มเข้ามาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น อยากให้รู้จักแหล่งกิน เที่ยว ช้อปปิ้งของไทย ซึ่งเป็นการสนับสนุนซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทยด้วย

ลุงป้อม หนุน “ซอฟต์พาวเวอร์” ไทย แฟชั่น แหล่งช้อปปิ้ง กิน ท่องเที่ยว

เมื่อถามว่า ลงพื้นที่หาเสียงบ่อยทุกวัน เรื่องสุขภาพและกระแสตอบรับของประชาชนต่อ “พรรคพลังประชารัฐ” เป็นอย่างไร "พล.อ.ประวิตร" กล่าวว่า “เรื่องสุขภาพมีความพร้อมอยู่แล้ว ถึงขาผมจะเดินไม่ค่อยสะดวกนัก เดินช้าบ้าง แต่ลงพื้นที่มาแล้วทุกจังหวัด ได้เสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ทั้งการปราศรัยบนเวทีและลงพื้นที่พบปะกับประชาชน ถึงผมเดินช้าบ้าง แต่สมองผมคิดเร็ว สั่งการเร็วนะ”

ลุงป้อม หนุน “ซอฟต์พาวเวอร์” ไทย แฟชั่น แหล่งช้อปปิ้ง กิน ท่องเที่ยว

เมื่อถามว่า ตอนนี้ มีเพลง “ไม่รู้ ไม่รู้” ที่เป็น กระแสใน Tik Tok ที่มีเด็กๆ มาเต้น ได้เข้าไปดูบ้างหรือไม่

“พล.อ.ประวิตร” กล่าวว่า “ได้ยินสิ เมื่อวันก่อน ผมเพิ่งไปเต้นเพลง “ไม่รู้ ไม่รู้” ในรายการ ของคุณวู๊ดดี้ ที่ผมเพิ่งไปให้สัมภาษณ์มา เป็นการสื่อสารถึงคนทุกช่วงวัยด้วย

logoline