svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ภานรินทร์ อินสกุล” เบอร์ 7 ปชป. ชูเลือดสุพรรณ

03 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ภานรินทร์ อินสกุล” ประกาศอาสารับใช้พี่น้องประชาชน ชูความพร้อมนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ และประสบการณ์ทางการเมืองที่ได้รับถ่ายทอดจากผู้บริหารพรรค อ้อน คนเลือดสุพรรณ ขอโอกาสเป็นผู้แทนกลับมาพัฒนาบ้านเมือง

นายภานรินทร์ อินสกุล ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 5 เบอร 7 พรรคประชาธิปัตย์ ออกหาเสียงกับประชาชนในพื้นที่ อ.ศรีประจันต์ อ.สามชุก อ.ดอนเจดีย์ อ.หนองหญ้าไซ เฉพาะ ต.หนองหญ้าไซ และ ต.หนองราชวัตร โดยชูความเป็นหนุ่มเลือดสุพรรณแท้ เกิดและเติบโตที่นี่ ประกาศก้าวลงสนามเลือกตั้ง ส.ส. แม้เรียนจบปริญญาตรี คณะเภสัชศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต แต่ก็มีความสนใจในเส้นทางทางการเมืองไม่น้อย

นายภานรินทร์ ระบุ ตนได้มีโอกาสเรียนรู้การเมือง และนโยบายการเมืองจาก ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และผู้บริหารพรรคอีกหลายท่าน ตนจึงเชื่อมั่นว่า พรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายที่ปฏิบัติได้จริง และสามารถช่วยพี่น้องเกษตรกรและประชาชน ตนจึงตัดสินใจเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค และลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เขต 5

“ภานรินทร์ อินสกุล” เบอร์ 7 ปชป. ชูเลือดสุพรรณ

นายภานรินทร์ กล่าวอีกว่า ในฐานะที่ตนเป็นลูกสุพรรณฯ จึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากใช้ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ของตนทำประโยชน์ให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวสุพรรณฯ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“หลายคนอาจจะมองว่า ผมยังเด็ก อายุเพียง 25 ปี แต่เด็กคนนี้มีไฟ มีใจ และมีอุดมการณ์ ขอให้เชื่อมั่นในตัวผม เลือดสุพรรณ ที่อยู่ในตัวผมไม่ได้จางไปกว่าใครๆ ในสุพรรณบุรี วันนี้ผม พร้อมแล้วที่จะอาสารับใช้พี่น้องประชาชน วันที่ 14 พ.ค.66 ให้โอกาสลูกหลานเลือดสุพรรณ ได้กลับมาพัฒนาบ้านเมือง เลือกผมภานรินทร์ อินสกุล เบอร์ 7 เป็นผู้แทน เขต 5 จ.สุพรรณบุรี”นายภานรินทร์ กล่าว

  “ภานรินทร์ อินสกุล” เบอร์ 7 ปชป. ชูเลือดสุพรรณ

“ภานรินทร์ อินสกุล” เบอร์ 7 ปชป. ชูเลือดสุพรรณ

logoline