svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม"ปลื้ม หลังแรงใจชาวอีสาน ส่งเสียงเชียร์ลั่น"ขอนแก่น"ให้เป็นนายกฯ

30 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม" หาเเต้มขอนเเก่นยิ้มหลังเเฟนคลับล้น ปลื้มเสียงเชียร์ ขอเซลฟี่กับนายกฯคนที่30 หยอดคำหวาน "อย่าลืมเบอร์37นะครับ"

30 เมษายน 2566 Wเเฟนเพจเฟซบุ๊คFC ลุงป้อม"เผยเเพร่คลิปวิดีโอคอลของ"พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ว่า ชมรมผู้ประกอบการรถโดยสารจ.ขอนเเก่น ได้ทักทาย"พลเอกประวิตร"ในข่วงเดินทางจากภาคใต้เพราะมีวาระว่า"พรรคพลังประชารัฐ" จะมาปราศรัยใหญ่ที่จ.ขอนเเก่นว่า "สวัสดีครับ ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ วันนี้ชมรมผู้ประกอบการจะไปรอต้อนรับพลเอกประวิตรในการปราศรัยใหญ่เพื่อสนับสนุนพลเอกประวิตรเเละพรรค"เบอร์ 37 ครับ
ลุงป้อมสู้ๆนะครับ

\"ลุงป้อม\"ปลื้ม หลังแรงใจชาวอีสาน ส่งเสียงเชียร์ลั่น\"ขอนแก่น\"ให้เป็นนายกฯ
"พลเอกประวิตร" กล่าวว่า "สวัสดีครับ ขอบคุณครับ สนับสนุนเบอร์37เเละพรรคพลังประชารัฐด้วยครับ" ทางFCลุงป้อมได้แจ้งกับทางพลเอก ประวิตรว่า เดี๋ยวพวกเราจะไปรอต้อนรับลุงป้อมที่เวทีปราศรัยด้วยนะคะ

จากนั้น ช่วงบ่ายตัวแทนผู้ประกอบการรถโดยสารจ.ขอนเเก่น รวมถึงรถตู้และรถรับจ้างจากจังหวัดขอนแก่น ตัวเเเทนนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนเเก่น ที่เพิ่งวิดีโอคอลกับพลเอกประวิตรในวันที่29เมษายน และFCลุงป้อมได้มารอต้อนรับพลเอกประวิตรที่ศูนย์ประชุมนานาชาติไคซ์ อ.เมือง จ.ขอนเเก่น ซึ่งเป็นสถานที่จัดปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ โดยมีการขอถ่ายภาพกับพลเอกประวิตรตลอดเวลาเเละมีเสียงเชียร์ลุงป้อมสู้ๆเเละขอให้ได้เป็นนายกฯ

\"ลุงป้อม\"ปลื้ม หลังแรงใจชาวอีสาน ส่งเสียงเชียร์ลั่น\"ขอนแก่น\"ให้เป็นนายกฯ

\"ลุงป้อม\"ปลื้ม หลังแรงใจชาวอีสาน ส่งเสียงเชียร์ลั่น\"ขอนแก่น\"ให้เป็นนายกฯ

โดย"พลเอกประวิตร" กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันนี้เเละยืนยันว่านโยบายพรรคจะช่วยคนไทยเเละชาวอีสานได้เเน่นอน ขอเเรงสนับสนุนด้วย

ชมคลิป >>> "ลุงป้อม"ปลื้ม แรงใจ"ขอนแก่น" ล้น

logoline