svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไผ่ ลิกค์" เย้ย"พิธา" หมองูตายเพราะงู ปมกุเรื่องวันรัฐประหารไปงานศพไม่ทัน

26 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไผ่ ลิกค์" โพสต์ข้อความเตือนสติ "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" นี่หรือคนรุ่นใหม่ที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี สร้างวาทกรรมทางการเมือง เพื่อให้ตัวเองดูดีและโกยคะแนน แบบเดิมๆหรือความจำสั้น ไม่ต่างกับ "หมองูตายเพราะงู" (มีคลิป)

26 เมษายน 2566  "นายไผ่ ลิกค์"  ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความเห็นต่อประเด็นที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงทางโลกโซเชียลมีเดียกรณีที่"นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ แคนดิเดตนายกฯของพรรค  ออกมากล่าวผ่านรายการทีวีถึงประสบการณ์วันรัฐประหาร

โดยมีข้อความดังนี้  ผมอ่านเรื่องนี้และไม่สบายใจเป็นอย่างมากครับ

การที่คนรุ่นใหม่ที่ประกาศตัวเป็น นายกรัฐมนตรี อนาคตการเมืองกำลังเป็นไปด้วยดี แต่กลับ ยอมแต่งเรื่องสร้างวาทกรรมทางการเมือง เพื่อให้ตัวเองดูดีและโกยคะแนน แบบเดิมๆหรือความจำสั้น แต่ทีสำคัญเอางานศพของคุณพ่อตัวเองมาสร้างความ สงสาร ให้เกิดขึ้น แล้วจะเชื่ออะไรที่ออกมาจากปากได้บ้างครับ แบบนี้ไม่ต่างกับ หมองูตายเพราะงูใช่มั้ยครับ

ก้าวให้มันไกลจริงๆสิครับ

ก่อนหน้านี้ "นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ไปให้สัมภาษณ์สื่อช่องดัง โดยกล่าวถึงความโหดร้ายจากการรัฐประหาร เมื่อเดือนก.ย. 2549  จนเจ้าตัว ไม่สามารถมางานศพบิดาได้ทัน แถมยังต้องหาเงินทำศพ  ร่วมงาน 

อย่างไรก็ตาม เพจ ผู้ใช้ชื่อว่า  Vachara Riddhagni  ได้ออกมาเปิดเผยความจริงอีกด้าน ในวันที่ "นายพิธา" อ้างว่าถูกควบคุมตัวที่กองทัพอากาศ  

ปรากฎว่า มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อบทสัมภาษณ์ของนายพิธาอย่างกว้างขวาง  บ้างเปรียบเปรย และตั้งฉายาให้"นายพิธา"ต่างต่างนานา 

 

ชมคลิป >>> จับโป๊ะ "พิธา" กุเรื่องประสบการณ์วันรัฐประหาร

"ไผ่ ลิกค์" เย้ย"พิธา" หมองูตายเพราะงู ปมกุเรื่องวันรัฐประหารไปงานศพไม่ทัน

logoline