svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"มาดามนครบาล"นำทีม"เพื่อไทย"อ้อนชาวห้วยขวาง ขออาสาดูแลปัญหาปากท้อง

22 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามนครบาล -​ แซม​ ยุรนันท์​ -​ มดดำ" ​แท็กทีม​ พาผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่อ้อนขอคะแนนเสียงชาวห้วยขวาง​ ขออาสาดูแลปัญหาปากท้อง​ ไม่หวั่นคู่แข่งผลโพลสูสี​ เชื่อในนโยบาย พร้อมผลักดันอุสาหากรรม ซีรีย์วาย​ ​สร้างความเท่าเทียม LGBTQ

22 เมษายน 2566 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย​ พร้อมด้วยนายยุรนันท์​ ภมรมนตรี​ อดีตส.ส.เขต​ นายคชาภา​ ตันเจริญ​ พาผู้สมัคร​ นายภัทร ภมรมนตรี ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดินแดง - เขตพญาไท​ และนายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต​ห้วยขวาง,วังทองหลาง​ (ยกเว้นแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) พบปะประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียง​

โดยนางพวงเพ็ชร  ระบุว่า  วันนี้ทีมงานเพื่อไทยมาช่วยผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งเสียงตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทยเรียกได้ว่าแลนด์สไลด์อย่างแน่นอน

\"มาดามนครบาล\"นำทีม\"เพื่อไทย\"อ้อนชาวห้วยขวาง ขออาสาดูแลปัญหาปากท้อง

ด้านนายภัทร ระบุว่า ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่ง ในการเข้ามาเป็นผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย พยายามจะทำงานตั้งใจอย่างเต็มที่และตั้งใจว่าจะสานต่องานของนายยุรนันท์ ในพื้นที่ที่เคยทำไว้ ซึ่งอย่างไรต้องไม่ทิ้งคนดินแดง ไม่ทิ้งความเดือดร้อนและปากท้องของคนดินแดง เพื่อให้คนในพื้นที่มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ส่วนกังวลใจหรือไม่เนื่องจากพรรคคู่แข่งอย่างก้าวไกลมีคะแนนผลโพลที่คู่คี่สูสีกัน นายภัทร ระบุว่า เขตนี้มีผู้ลงรับสมัคร 15 พรรค เราแข่งกันด้วยนโยบาย แข่งกันด้วยการลงพื้นที่ และอธิบายนโยบายให้ประชาชนเข้าใจ ซึ่งเราก็ไม่ได้ดั่งใจอะไรและจะทำให้อย่างเต็มที่

\"มาดามนครบาล\"นำทีม\"เพื่อไทย\"อ้อนชาวห้วยขวาง ขออาสาดูแลปัญหาปากท้อง

ขณะที่นายชานันท์ ระบุถึง นโยบายการผลักดันสิทธิและความเท่าเทียมกันของกลุ่มเพศทางเลือก  หรือ LGBTQ ว่า  พรรคคำนึงถึงสิทธิ์และเสรีภาพซึ่งผลที่ตามมาคือเรื่องเศรษฐกิจ อย่างอุตสาหกรรมซีรีย์วาย ซึ่งตนมองว่าประเทศไทยไปได้ไกล และเป็นที่นิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และลาตินอเมริกา แต่ยังขาดตลาดยุโรปและอเมริกา ซึ่งควรจะผลักดันโดยการตั้งศูนย์วิจัย เพื่อผลิต creative economy หรือ เศรษฐกิจสร้างสรรค์ นำซีรีย์วายไปเผยแพร่ให้ได้ไกลทั่วโลก

ด้านนายยุรนันท์  กล่าวว่า ในฐานะนักแสดงก็ดีใจที่ประเทศไทย เป็นแหล่งผลิตคอนเทนท์ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ อย่างซีรีย์วายได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก เป็น 2 ประเด็นที่น่าสนใจ คือการยอมรับให้ทางเลือกและเพศอื่นๆที่อยู่ในโลกมากมาย ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน ตั้งแต่เป็นอดีตส.ส. และถือว่าเป็นความก้าวหน้าอีกระดับหนึ่ง แต่ที่เหลือคงเป็นการแก้ไขกฎหมาย ที่ยังไม่สามารถเดินหน้าไปข้างหน้าได้มากนักถึงต้องฝากไปยังพรรคเพื่อไทยหากได้เป็นรัฐบาล

\"มาดามนครบาล\"นำทีม\"เพื่อไทย\"อ้อนชาวห้วยขวาง ขออาสาดูแลปัญหาปากท้อง

 

 

logoline