svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณ์" ลงพื้นที่ บางเขน จตุจักร หลักสี่ หาเสียงช่วย "ดร.แวววรรณ"

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณ์" ลงพื้นที่ บางเขน จตุจักร หลักสี่ ช่วย "ดร.แวววรรณ" หาเสียง มั่นใจนโยบายทุบโครงสร้างพลังงาน ลดค่าครองชีพ มัดใจประชาชนอยู่ ปลื้มกระแสตอบรับพรรคดีมาก

20 เมษายน 2566 วานนี้ ( 19 เมษายน 2566 ) นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า , ดร.อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี และ นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย ดร.แวววรรณ ก้องไตรภพ ผู้สมัคร ส.ส.เขต บางเขน จตุจักร หลักสี่ เบอร์ 3 และ ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต ประกอบด้วย นางสาววิเวียน จุลมนต์ , นายอรรถสิทธิ์ เหลืองไพบูลย์ , นายวิโรจน์ จิตรอบอารีย์ และ นายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ ลงพื้นที่ตลาดยิ่งเจริญ

\"กรณ์\" ลงพื้นที่ บางเขน จตุจักร หลักสี่ หาเสียงช่วย \"ดร.แวววรรณ\"

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้มาพบพี่น้องประชาชน ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนพูดคุยเรื่องนโยบายปากท้อง ซึ่งได้กระแสตอบรับดี ยิ่งทำให้เรา มั่นใจว่าเรามาถูกทาง ประเด็นที่พี่น้องอยากให้แก้ปัญหาโดยเร่งด่วน ไม่พ้นเรื่องปัญหาปากท้อง โดยเฉพาะเรื่องค่าไฟ ที่ในเดือน พ.ค. นี้ ประชาชนต้องจ่ายแพงยิ่งกว่าเดิม ทำให้ตนไม่เข้าใจว่า รัฐบาลแทนที่ช่วยลดค่าไฟ แต่กลับเพิ่ม ค่าไฟภาคประชาชน แล้วไปลดค่าไฟภาคอุตสาหกรรม

\"กรณ์\" ลงพื้นที่ บางเขน จตุจักร หลักสี่ หาเสียงช่วย \"ดร.แวววรรณ\"  

หัวหน้าชาติพัฒนากล้า กล่าวต่อว่า การเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ จะเป็นโอกาสที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง แนวทางการแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจ ชาติพัฒนากล้าเราชัดเจนเรื่องนี้ ส่วนนโยบายยกเลิกแบล็กลิสต์ ได้รับความสนใจจำนวนมาก มีประชาชนส่วนน้อยมากที่จะถามถึง นโยบายลดแลกแจกแถม ส่วนใหญ่อยากเห็นนโยบายยกระดับให้ชีวิตเปลี่ยน และสร้างโอกาสให้คนทำมาหากินได้สะดวกมากขึ้น เราพร้อมรื้อโครงสร้างที่เป็นปัญหา ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือจุดยืนของพรรคชาติพัฒนากล้า

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คาดหวังผลตอบรับจากเขตนี้อย่างไรบ้าง นายกรณ์ กล่าวว่า ดร.แวววรรณ เป็นคนมีความสามารถ และมีความขยันแข็งมีคุณสมบัติพร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน สามารถคุยกับพี่น้องประชาชนในทุกสาขาอาชีพ เรามั่นใจเต็มร้อย ว่านโยบายที่อยากแก้ไขปัญหาปากท้องจะเอาชนะใจพี่น้องประชาชน เราเอาความต้องการของประชาชนเป็นศูนย์กลาง พร้อมทั้งเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจจากหลายสาขาอาชีพ ตั้งแต่อดีตรัฐมนตรี ไปถึงเศรษฐกิจระดับชุมชน เรามีทางแก้ปัญหาทุกเรื่องที่เกี่ยวกับปากท้องแน่นอน

\"กรณ์\" ลงพื้นที่ บางเขน จตุจักร หลักสี่ หาเสียงช่วย \"ดร.แวววรรณ\"

“เรื่องปากท้องต้องเรื่องเร่งด่วนที่ต้องแก้ปัญหาทันที เหลือเวลาอีก 3 อาทิตย์ กระแสของพรรคก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้เรากระตือรือร้นและมั่นใจ เพราะนโยบายเราตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ถ้าเรื่องเพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจ และเรื่องค่าครองชีพที่ลดลง คือสิ่งที่ประชาชนรอคอย 14 พ.ค.นี้ ขอให้เลือกชาติพัฒนากล้า กาเบอร์ 14 ทั้งประเทศ” นายกรณ์ กล่าว

logoline