svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กแอ๊ด" เรียกถกคีย์แมน จับตา "พปชร." เปิดแคมเปญภาคอีสาน 20 เม.ย.นี้

ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ "ธรรมรักษ์" เรียกประชุมคีย์แมนภาคอีสาน ประเมินสถานการณ์ผู้สมัคร ชี้บางคนกระแสดี-บางคนยังต้องเร่งหาเสียงมากกว่านี้ จับตา 20 เม.ย.นี้ พปชร. เปิดเคมเปญภาคอีสาน

18 เมษายน 2566 พลเอก ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซี่งรับผิดชอบพื้นที่ภาคอีสาน เรียกประชุมคีย์แมนภาคอีสาน ณ ที่ทำการพรรค เพื่อประเมินสถานการณ์ผู้สมัคร ส.ส.ในภาคอีสาน โดยพบว่า ผู้สมัครบางคนกระแสดี แต่ยังมีบางส่วนที่ต้องเร่งเดินเครื่องหาเสียงให้มากกว่านี้ ก่อนที่ พลเอก ธรรมรักษ์ และแกนนำภาคอีสาน จะเดินสายลงพื้นที่ต่อในสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า วันที่ 20 เมษายน 2566 ทางพรรคพลังประชารัฐ จะมีการเปิดแคมเปญเกี่ยวกับภาคอีสานด้วย

\"บิ๊กแอ๊ด\" เรียกถกคีย์แมน จับตา \"พปชร.\" เปิดแคมเปญภาคอีสาน 20 เม.ย.นี้

สำหรับความฟิตของ พลเอก ธรรมรักษ์ ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะนับตั้งแต่รับหน้าที่แกนนำภาคอีสานให้กับพรรคพลังประชารัฐ ก็เดินสายลงพื้นที่ทุกสัปดาห์ ครั้งละ 3-4 จังหวัด เพื่อให้กำลังใจผู้สมัคร และติวเข้มนโยบายพรรค เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้หวังให้ได้ผู้แทนอย่างน้อยจังหวัดละ 1 คน ซึ่งแม้ พลเอก ธรรมรักษ์ ในวัย 85 ปี ก็ยังมีสุขภาพที่แข็งแรง

\"บิ๊กแอ๊ด\" เรียกถกคีย์แมน จับตา \"พปชร.\" เปิดแคมเปญภาคอีสาน 20 เม.ย.นี้

โดยวันหยุดช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาได้ออกรอบตีกอล์ฟกับเพื่อนๆ และคนครอบครัว ซึ่งแหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า ปกติ พลเอก ธรรมรักษ์ จะตีกอล์ฟทุกสัปดาห์อยู่แล้ว แต่หลังจากที่มาช่วยงาน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็เพิ่งจะมีเวลาจับไม้กอล์ฟในรอบเกือบเดือน

\"บิ๊กแอ๊ด\" เรียกถกคีย์แมน จับตา \"พปชร.\" เปิดแคมเปญภาคอีสาน 20 เม.ย.นี้