svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ชวน" ประเดิมหาเสียงช่วย "ศิริภา" เป็นเขตแรกพื้นที่กทม. ระบุหนุนให้ลงสมัคร

07 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชวน" ประเดิมหาเสียงช่วย "ศิริภา" เบอร์ 11 เขตธนบุรี-คลองสาน เป็นพื้นที่แรกในกทม. ระบุเป็นผู้แนะนำให้ลงสมัคร ขอประชาชนช่วยส่งเสริมคนดีเข้าไปทำหน้าที่ในสภา

7 เมษายน 2566 นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา ลงพื้นที่ ตลาดท่าดินแดง เขตคลองสาน ช่วย น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัคร ส.ส. กทม. หมายเลข 11 เขตธนบุรี-คลองสาน และราษฎร์บูรณะ ของพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงเลือกตั้ง ซึ่งเป็นการประเดิมช่วยพรรคหาเสียงเป็นเขตแรกของ กทม. หลังการยุบสภา เมื่อเย็นวานนี้(6 เม.ย.)

โดยนายชวน ได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ "ปึงเถ่ากงม่า" พร้อมนำ น.ส.ศิริภา ผู้สมัครของพรรค เดินสายแจกเอกสารแนะนำตัว ในตลาดท่าดินแดง มีประชาชนมาขอถ่ายรูปและเข้ามาสวัสดีทักทายจำนวนมาก

\"ชวน\" ประเดิมหาเสียงช่วย \"ศิริภา\" เป็นเขตแรกพื้นที่กทม. ระบุหนุนให้ลงสมัคร

การลงพื้นที่หาเสียงของ นายชวน เป็นไปอย่างเรียบง่าย ใช้ไมโครโฟนเดินปราศรัยในตลาด โดยขอให้ทุกคนยึดแนวพระบรมราโชวาท ส่งเสริมคนดีให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง เราอาจจะไม่รู้ว่าคนนั้นดีหรือไม่ดี พรรคการเมืองก็เช่นกัน ทุกพรรคมีนโยบายที่ดีทั้งสิ้น แต่จะดีหรือไม่ดีพิสูจน์ได้จากการทำงาน ว่าทุจริตหรือโกงกิน  พร้อมย้ำถึงความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ที่อยู่มาได้ถึงวันนี้ ครบ 77 ปี ด้วยการยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตจึงขอให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เลือก ศิริภา อินทวิเชียร เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ

\"ชวน\" ประเดิมหาเสียงช่วย \"ศิริภา\" เป็นเขตแรกพื้นที่กทม. ระบุหนุนให้ลงสมัคร

นายชวน ยังได้แนะนำให้ชาวคลองสาน ได้รู้จัก น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัครของพรรค  ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของตนเอง ระหว่างเป็นประธานสภามาตลอด 4 ปีด้วยและตนเองเป็นผู้สนับสนุนให้ น.ส.ศิริภา ลงสมัครรับเลือกตั้งเพราะเห็นว่า เป็นผู้มีความรู้ความสามารถสูง จึงของแรงพี่น้องประชาชนให้ช่วยเลือก หมายเลข 11 เป็น ส.ส.เขตคลองสาน ธนบุรี และเลือกตนเอง หมายเลข 26  เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

\"ชวน\" ประเดิมหาเสียงช่วย \"ศิริภา\" เป็นเขตแรกพื้นที่กทม. ระบุหนุนให้ลงสมัคร

logoline