svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ดร.คุณหญิงกัลยา ต้อนรับอดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ สมัครเข้าปชป.

30 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดร.คุณหญิงกัลยา ต้อนรับอดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ สมัครเข้าปชป. เจ้าตัวระบุ ชื่นชอบความเป็นสถาบันทางการเมือง

30 มีนาคม 2566 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา นางหงสรัตน์ ภูริสิทธิสีห์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชารัฐ เขต 4 จังหวัดปทุมธานี ปี 2562 มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยมี ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ตัวแทนผู้บริหารพรรคร่วมให้การต้อนรับ

โดย นางหงสรัตน์ ระบุว่า ตนเองสนใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจากมีความศรัทธาในตัวดร.คุณหญิงกัลยา รองหัวหน้าพรรค ที่เป็นนักการเมืองหญิงคุณภาพ ที่มีบทบาทโดดเด่นในระดับประเทศและสากล ทั้งในฐานะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและผลงานในอดีตที่ผ่านมา

นอกจากนี้ยังชื่นชมในความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรค ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน การตัดสินใจในพรรค ถือมติพรรคเป็นที่สิ้นสุด ไม่ใช่จากคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มคนเพียงไม่กี่คน จึงตัดสินใจมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อช่วยงานพรรคตามกำลังความสามารถและความเหมาะสม

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อ เป็นที่น่ายินดีว่า พรรคประชาธิปัตย์วันนี้ได้รับความสนใจ จากบุคคลหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทยอยกันสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยเหตุผลส่วนใหญ่คือ การที่พรรคเป็นสถาบันการเมืองอย่างแท้จริง จึงอยากเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมงานกับพรรคและขอยืนยันว่า พรรคพร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคน

logoline