svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัชระ" ร้อง "บิ๊กป๊อก" จี้ กฟน.-ชัชชาติ แก้ปัญหาไฟดับในถ.อักษะ (มีคลิป)

29 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัชระ" ร้อง "บิ๊กป๊อก" จี้ กฟน.-ชัชชาติ แก้ปัญหาไฟดับในถ.อักษะ พร้อมขอบคุณ "มท.1" ติดตั้งไฟส่องสว่างถ.เลียบคลองผดุง ตามที่ได้ร้องเรียนไป

29 มีนาคม 2566 นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เปิดแถลงข่าว ริมถนนถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต่อเนื่องเข้าถนนอักษะ เขตทวีวัฒนา กทม.เชื่อมต่อกับอ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เมื่อคืนวานนี้(28 มี.ค.) เนื่องจากมีชาวบ้านฝั่งธนบุรีร้องเรียนว่า ไฟฟ้าส่องสว่างของถนนดับเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร ทำให้การสัญจรในบริเวณนี้ไม่สะดวกปลอดภัย

"วัชระ" ร้อง "บิ๊กป๊อก" จี้ กฟน.-ชัชชาติ แก้ปัญหาไฟดับในถ.อักษะ (มีคลิป)

จึงขอเรียกร้องให้ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้กำกับดูแลการไฟฟ้านครหลวงและกรุงเทพมหานคร สั่งการแก้ไขปัญหา เรื่องไฟฟ้าดับที่ถนนอักษะเป็นการด่วน เพราะไฟดับมาเป็นระยะเวลานานแล้ว แต่ยังไม่มีการแก้ไขตามที่ผู้ว่าฯกทม.นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) เคยหาเสียงเอาไว้ว่าไฟต้องส่องสว่างทั่วพื้นที่กทม.

นอกจากนี้นายวัชระ ยังถือโอกาสกล่าวขอบคุณพล.อ.อนุพงษ์ ที่สั่งการให้การไฟฟ้านครหลวงแก้ไขปัญหาไฟฟ้าดับบริเวณ ถ.เลียบคลองปทุม ผ่านหน้าโรงเรียนทีปังกรจนถึงถนนพุทธมณฑลสาย 4 ตามที่ได้ร้องเรียนไป ขณะนี้ได้ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างตลอดแนวถนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

logoline